Yamaha Việt Nam sắp bán môtô phân khối lớn "đấu" Honda

Google News

(Kiến Thức) - Một nguồn tin không chính thức vừa tiết lộ Yamaha Việt Nam sẽ phân phối môtô phân khối lớn chính hãng trong quý 3 năm nay nhằm giành thị phần ở phân khúc nnày với đối thủ Honda.

Trong cuộc đua giành thị phần trong thị trường phân khối lớn đang rất phát triển tại Việt Nam, các hãng xe lớn như Ducati, Harley Davison, Triumph, KTM và Kawasaki đã đưa các mẫu xe pkl của mình về bày bán từ cách đây khá lâu. Gần đây nhất, ông lớn đến từ Nhật Bản Honda cũng đã tham gia vào thị trường tiềm năng này khi mở 1 showroom môtô phân khối lớn chính hãng tại TP HCM và bước đầu bày bán chính hãng 9 mẫu xe cực "hot" của mình với giá hợp lý.
 Yamaha Việt Nam sắp bán môtô phân khối lớn "đấu" Honda .
Như vậy, dân chơi môtô tại Việt Nam và nhất là những fan của môtô phân khối lớn Yamaha đang tự đặt câu hỏi liệu bao giờ hãng xe này đưa các mẫu xe pkl của mình về cạnh tranh với các đối thủ?
Theo một nguồn tin chưa chính thức thì Yamaha sẽ "trả lời" câu hỏi này vào nửa cuối năm 2018. Theo tin này thì trong Quý 3/2018 Yamaha Việt Nam sẽ mang về phân phối chính hãng các mẫu xe mô tô phân khối lớn nhằm cạnh tranh trực tiếp với các hãng khác như Honda, BMW, KTM và Kawasaki.
 Yamaha đưa về bán tại Việt Nam sẽ có khả năng tương đồng với các mẫu xe đang được hãng này bày bán tại Thái Lan.
Yamaha Việt Nam hiện tại đã phân phối chính thức một số chiếc phân khối lớn tầm trung của mình như Yamaha R3 hay MT-03 tại hệ thống Yamha Sport Shop và Yamaha Town. Hiện vẫn chưa có thông tin thêm về hệ thống phân phối chính hãng mô tô pkl của hãng này. Tuy nhiên theo dự đoán thì các mẫu xe có thể được Yamaha đưa về bán tại Việt Nam sẽ có khả năng tương đồng với các mẫu xe đang được hãng này bày bán tại Thái Lan như sau: Yamaha R6 2018, R3 ABS 2018, T-Max, R1 2018, MT-10 mới...
Chung Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)