Yamaha Việt Nam ra mắt xe gì vào ngày 27/10?

Google News

Hãng xe Nhật Bản vừa gửi thư mời báo giới tới tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 27/10, nhưng không cho biết sẽ giới thiệu xe nào.

Giấy mời ra mắt sản phẩm mới đã được Yamaha Việt Nam gửi tới giới truyền thông. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ được hãng xe Nhật Bản tổ chức tại Hà Nội vào ngày 27/10.
Thời gian gần đây, có khá nhiều hình ảnh chụp mẫu xe được cho là Exciter 150 trên đường chạy thử và đang xếp hàng trong cục đăng kiểm bị rò rỉ, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng người yêu xe trong nước. Tuy nhiên, Yamaha chưa một lần lên tiếng chính thức xác nhận sự tồn tại của Exciter 150 cũng như thời điểm ra mắt dự kiến của mẫu xe này.
 
Trước đó, một nguồn tin từ Yamaha Việt Nam từng chia sẻ với Zing.vn rằng, hãng sẽ giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga Nouvo SX thế hệ mới trong quý IV. Nguồn tin này cũng cho hay, mẫu xe mới sẽ được bổ sung thêm một số tiện ích so với phiên bản cũ. Do đó, mẫu xe ra mắt vào ngày 27/10 tới rất có thể sẽ là Nouvo.
Ngoài Exciter GP 2014, trong quý cuối cùng của năm, Yamaha Việt Nam còn giới thiệu thêm mẫu Jupiter GP và FZ150i GP.
Mặc dù vậy, cũng không loại trừ khả năng Yamaha sẽ giới thiệu nhiều hơn một mẫu xe mới tại sự kiện ngày 27/10. Cách đây không lâu, Honda từng gây bất ngờ lớn khi cùng lúc ra mắt 3 mẫu xe mới là Blade 110, Vision 2014 và MSX 125, dù trước đó chỉ rò rỉ rất ít thông tin, hình ảnh về hai mẫu xe Vision và MSX.
Exciter và Nouvo là hai trong những mẫu xe thành công nhất của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Thời điểm hiện tại, Nouvo SX là thế hệ mới nhất của dòng xe Nouvo, được trang bị động cơ 4 thì, 124 phân khối, xi-lanh đơn, công suất 7,78 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,47 Nm tại 6.000 vòng/phút, có giá 37,2 triệu đồng. Trong khi đó, Exciter đã trải qua nhiều năm thành công với động cơ 135 phân khối, và đây là lúc phiên bản 150 phân khối đang được mong chờ hơn lúc nào hết.
Theo Tuấn Anh/Zing News

Bình luận(1)

Minh Hiền

thành

Chắc chắn là có Exciter rồi, đang gom lúa đây.