Yamaha NVX và Exciter tại Việt Nam ra mắt bản 2018

Google News

(Kiến Thức) - Yamaha Motor Việt Nam vừa tung thêm màu cam đen mới cho hai mẫu xe máy côn tay Exciter RC và xe ga NVX 155 ABS bản Limited.

Yamaha Motor Việt Nam vừa mới thông báo về chiến dịch sản phẩm mới của mình, theo đó 2 mẫu xe máy dành cho giới trẻ là Yamaha Exciter và NVX sẽ có thay đổi cho năm 2018. Kể từ tháng 12/2017, các dòng xe Exciter GP và RC sẽ được thay đổi tem xe hoàn toàn mới, đậm chất thể thao và đầy cá tính cho các màu xe đã quen thuộc trên thị trường.
Đặc biệt, Exciter RC và NVX 155 ABS phiên bản giới hạn (Limited) sẽ có thêm màu cam đen cực kỳ nổi bật. Tất cả các phiên bản mới đều giữ giá như cũ.
Yamaha Exciter 150 hiện vẫn là mẫu xe máy côn tay underbone khá được ưa chuộng tại Việt Nam.
Đối với mẫu xe máy Yamaha Exciter, bên cạnh màu mới cam đen cho bản RC, các phiên bản Exciter 150cc của năm 2018 đều chuyển sang tem mới trống cứng cáp và thể thao hơn. Yamaha Motor Việt Nam cũng dừng sản xuất màu sắc vàng đen có thể vì do bán ra không nhiều.
Yamaha Exciter 150 hiện vẫn là mẫu underbone khá được ưa chuộng tại Việt Nam với công suất tối đa 15,2 mã lực tại tua máy 8.500 v/p, mô men xoắn cực đại đạt 13,8Nm tại 7.000 v/p; hộp số loại 5 cấp, điều khiển ly hợp bằng tay kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, mang lại khả năng vận hành mượt mà, tăng tốc dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu…
NVX 155 ABS từng có các màu camo và sơn đen mờ với giá bán 52,74 triệu đồng. 
Được coi là chiếc xe tay ga thể thao có thiết kế ấn tượng, Yamaha NVX 155 ABS sở hữu những công nghệ hiện đại như động cơ Bluecore mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, tích hợp công nghệ van biến thiên chủ động VVA, chìa khoá Smartkey với núm xoay thông minh, ổ cắm sạc tiện dụng, phanh an toàn ABS, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS…
Trước màu cam đen, phiên bản đặc biệt của NVX 155 ABS từng có các màu camo và sơn đen mờ với giá bán 52,74 triệu đồng, đắt hơn 500.000 đồng so với bản 155 ABS thường.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)