Xuất hiện 2 ô tô chung biển số siêu đẹp ở Nghệ An

Google News

Sau Thanh Hóa, thì mới đây tại Nghệ An, người dân vô tình chụp được ảnh 2 xế hộp đắt tiền cùng mang chung một biển số "siêu đẹp" 37A-234.56.

BKS 37A – 234.56 trên xe Lexus màu đen được người dân chụp trên đường Bình Minh, TX Cửa Lò. Sau đó, một người khác lại bắt gặp chiếc xe khác hiệu Camry màu vàng mang biển số tương tự chạy trong TP Vinh. Cả 2 bức ảnh đã được đưa lên trang mạng xã hội “Xe Xứ Nghệ” như một hiện tượng hiếm. Sự việc nhanh chóng thu hút nhiều người bàn luận.
 Hình ảnh 2 chiếc xe mang chung một biển kiểm soát được đăng tải trên mạng xã hội Xe Xứ Nghệ.
Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tá Nguyễn Văn Ý, Đội phó Đội đăng ký quản lý phương tiện - Phòng CSGT Nghệ An cho biết, theo hồ sơ lưu, thì BKS 37A-234.56 được cấp vào tháng 10/2014 cho xe ô tô hiệu Camry màu vàng. Chủ phương tiện là Nguyễn Thị Quỳnh Anh (28 tuổi, ở khối Tân Phúc, phường Lê Mao, TP Vinh). Như vậy, xe Lexus màu đen mang BKS 37A- 234.56 là biển số giả”.
Hiện tại trường hợp xe mang BKS giả nêu trên đã được lực lượng CSGT PC67 Nghệ An thông báo cho tất cả các đội trạm trên tuyến để xử lý.
Được biết, với hành vi sử dụng biển kiểm soát giả, người điều khiển phương tiện sẽ bị phạt hành chính từ 4 – 6 triệu đồng, đồng thời bị tước giấy phép lái xe 1 tháng, tạm giữ phương tiện 7 ngày và thu hồi biển số giả đó.
Theo Văn Thanh/Giao thông vận tải

Bình luận(0)