Xe Toyota Camry độ Batmobile "chất chơi như người dơi"

Google News

(Kiến Thức) - Chủ nhân của chiếc Toyota Camry này đã biến chiếc xe cũ kĩ của mình thành chiếc xe mang phong cách người dơi hầm hố và cá tính.

Chiếc xe ôtô Toyota Camry sang trọng và lịch lãm chúng ta vẫn thường hay thấy hiện nay đã trải qua nhiều thế hệ, những “đàn anh” của chúng trở nên nhạt nhòa và dần rơi vào quên lãng.

Những chiếc xe Camry thế hệ XV20 ra đời từ vào năm 1996 bị đánh giá là nhàm chán và “thiếu khí phách” trở thành cơn ác mộng với chủ sở hữu xe. Không chỉ sở hữu thiết kế nhạt nhẽo bên ngoài, Toyota Camry XV20 còn được trang bị động cơ kém mạnh mẽ và hộp số khiến nhiều người ngao ngán.Có lẽ chính điều này khiến cho một chủ nhân của chiếc Toyota Camry cũ kĩ nảy lên ý tưởng biến chiếc xe của mình thành xe của người Dơi.

Xe Toyota Camry do Batmobile "chat choi nhu nguoi doi"
 Xe được lấy cảm hứng từ loài dơi và các vũ khí hỗ trợ trấn áp tội phạm.

Điểm đặc biệt của mẫu xe này là toàn bộ thiết kế như vòm mui, phần đầu và đuôi của chiếc xe được lấy cảm hứng từ loài dơi và các vũ khí hỗ trợ trấn áp tội phạm.

Chiếc “Batmobile” này đã được sơn màu đen đặc trưng của Batman. Bên cạnh đó hai bên sườn xe được thiết kế trông giống như được gắn động cơ phản lực.

Xe Toyota Camry do Batmobile "chat choi nhu nguoi doi"-Hinh-2
 Chiếc xe đặc biệt này trông giống như được gắn động cơ phản lực.
Toyota Camry XV20 được bán ra trong khoảng thời gian từ 1996 đến 2001. Xe sở hữu 2 loại động cơ khác nhau. Đầu tiên là máy xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 130 mã lực tại vòng tua máy 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 199 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút.
Thứ hai là động cơ xăng V6, dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 194 mã lực tại vòng tua máy 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 283 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
Xe Toyota Camry do Batmobile "chat choi nhu nguoi doi"-Hinh-3
Toyota Camry phiên bản đặc biệt này trở thành trung tâm gây chú ý mỗi khi nó xuất hiện. 

Có thể nói chủ sở hữu đã biến chiếc xe cũ kĩ nhạt nhòa thành trung tâm gây chú ý mỗi khi nó xuất hiện.

Các chi tiết để “may áo mới” cho Toyota Camry đều được làm từ nhựa và kim loại. Với nhiều chi tiết được thêm sẽ làm tăng trọng lượng của chiếc xe cộng với động cơ kém mạnh mẽ sẽ khiến chiếc xe giảm khả năng vận hành. Tuy nhiên chủ nhân của chiếc xe cũng tiết lộ không hề quan tâm đến khả năng vận hành mà chỉ muốn thay đổi diện mạo của nó sao cho giống xe của người dơi.

Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)