Xe ôtô ế nhất Việt Nam Mitsubishi Pajero được làm mới

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản cấp nhẹ của Mitsubishi Pajero 2018 với những thay đổi nhỏ bên ngoài lẫn nội thất bên trong sẽ được trình làng tại Trung Quốc vào ngày 25/08/2017.

Nguồn video: Youtube.
Vào ngày 25/8 tới đây, mẫu xe SUV Mitsubishi Pajero được hãng xe Nhật tân trang lại bổ sung một vài chi tiết mới sẽ được trình làng tại Trung Quốc, trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Thành Đô.
Xe oto e nhat Viet Nam Mitsubishi Pajero duoc lam moi
Mitsubishi Pajero 2018 nâng cấp nhẹ sắp ra mắt tại Trung Quốc. 
So với thế hệ trước đây, Mitsubishi Pajero 2018 sẽ có những thay đổi nhẹ về mặt thiết kế ngoại thất với chữ "PAJERO" màu vàng nổi bật trên nước sơn xe màu đỏ/xám ở 2 bên hông, tương tự như bản kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu.
Một câu hỏi đặt ra là những thay đổi mới này sẽ được áp dụng trên toàn cầu hay chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc?
Về thiết kế, Pajero 2018 nổi bật với phía trước vẫn sử dụng cặp đèn pha LED, đèn chiếu sáng ban ngày, bộ mâm đa chấu hợp kim kích thước 16 inch. Thân xe được nhấn nhá thêm một vài đường viền đề-can tím-xám khá bắt mắt.
Xe oto e nhat Viet Nam Mitsubishi Pajero duoc lam moi-Hinh-2
Không gian nội thất bên trong của Mitsubishi Pajero 2018.
Bên trong nội thất tân trang lại khu vực bảng điều khiển khi loại bỏ màn hình cảm ứng 7 inch bằng loại 9 inch với tính năng điều hướng, kết nối internet. Ghế ngồi bọc giả da, vô lăng tích hợp phím chức năng, điều hòa vùng tự động, các phím chức năng trên bảng táp-lô tương tự như phiên bản cũ.
Về khả năng vận hành, Mitsubishi Pajero bản nâng cấp này được trang bị động cơ V6 6.0 lít 6G72 tiêu chuẩn, cho công suất 172 mã lực tại 5.250 vòng / phút và mô-men-xoắn 255 Nm tại 4000 vòng / phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp.
Tại thị trường Trung Quốc, phiên bản hiện tại đang bày bán trên thị trường hiện có giá bán dao động trong khoảng từ 3,69,800 đến 4,29,800 CNY.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)