Xe ôtô Chevrolet Trax gặp nạn "nát đầu" tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra trên cầu Nhật Tân, Hà Nội khi chiếc Chevrolet Trax đâm vào xe trộn bê tông khiến 1 người bị thương.

Vào khoảng 0h15 rạng sáng nay, ngày 11/5/2017, taị khu vực cầu Nhật Tân, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa chiếc SUV 5 chỗ mang nhãn hiệu Chevrolet Trax 2017 và xe trộn bê tông. Như vậy, đây là vụ tai nạn đầu tiên liên quan đến dòng Chevrolet Trax tại Việt Nam.
Theo các nhân chứng tại hiện trường cho hay, vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc Chevrolet Trax đang di chuyển trên cầu Nhật Tân thì bất ngờ đâm vào đuôi xe trộn bê tông. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Chevrolet Trax bị hỏng nặng phần đầu xe.
Xe oto Chevrolet Trax gap nan "nat dau" tai Ha Noi
Đây là vụ tai nạn đầu tiên liên quan đến Chevrolet Trax tại Việt Nam.
Hậu quả là người đàn ông điều khiển chiếc Chevrolet Trax đã bị thương và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tài xế xe trộn bê tông đã cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu bằng taxi. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của người điều khiển phương tiện, nhưng được biết rất may mắn là không có thương vong.
Tại hiện trường vụ tai nạn có thể thấy chiếc Chevrolet Trax nát đầu, biến dạng phần đầu xe hoàn toàn, động cơ bốc khói. Bên trong chiếc SUV 5 chỗ, túi khí đã bung. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)