Xế hộp lọt thỏm trong “hố tử thần” ở Ukraine gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Ukraine may mắn thoát chết kỳ diệu khi chiếc xe Lada của anh bị rơi xuống “hố tử thần”.

Anh Gordey Efremov đang trên đường lái xe về nhà tại thành phố Dnipropetrovsk ở phía đông nam Ukraine, thì đoạn đường dưới gầm xe anh bỗng nhiên sụp lún khiến chiếc ô tô bị nghiêng đổ xuống hố.
Hình ảnh từ vụ tai nạn cho thấy, chiếc Lada Niva của anh Gordey Efremov nằm nghiêng trong một “ổ gà khổng lồ” ngay trên đường quốc lộ. 
Anh Gordey Efremov nhớ lại: “Lúc đó, trời đang mưa và các phương tiện giao thông trên đường di chuyển khá chậm. Bỗng nhiên, chiếc xe đi trước mặt dừng lại, tôi buộc phải phanh cho xe đi chậm lại. Rồi sau đó, tôi đột nhiên có cảm giác bị lún xuống đất trước khi tôi biết mình đang bị “nuốt chửng” vào hố sâu trên đường”.
 
“Chiếc xe bị nghiêng sang một bên và nước từ bên ngoài bắt đầu tràn vào bên trong xe thông qua các lỗ thông hơi và cửa. Sau đó, tôi nhanh chóng mở cửa trên và trèo ra khỏi chiếc xe với sự trợ giúp của những người trên đường”, anh Gordey Efremov kể lại vụ tai nạn kinh hãi.
Mặc dù anh Gordey Efremov thoát ra ngoài an toàn nhưng chiếc xe của anh bị hỏng hóc khá nặng.
Điều tra về nguyên nhân vụ tai nạn, cảnh sát cho biết, cống nước ngầm bên dưới đường bị hỏng và bị rò rỉ khiến nước mưa ngấm vào đất làm trôi đi những lớp đất cứng bên dưới khiến cho đường bị sụp lún khi chiếc xe dừng lại.
Phát ngôn viên cảnh sát Leonid Pokrovski cho biết: "Khi những chiếc xe di chuyển nhanh qua đó thì trọng lượng xe không đủ để sụp lún. Tuy nhiên, khi một người lái xe dừng lại ở đó quá lâu thì sụt lún xảy ra là điều tất yếu”.
Thảo Nguyên (Theo DM)

Bình luận(2)

Minh Hiền

Bùi Mạnh

Thật là cú lọt xế mật xanh nanh vàng. Nhưng sao đường xá lại nguy hiểm thế nhỉ. Đi trên đường mà chỉ nơm nớp lo là đường sẽ bị sụt sao?

Minh Hiền

Hưng

Nhìn chiếc xe đến là thương, may mà tài xế không bị kẹt và thoát ra kịp thời, không hậu quả khó lường lắm.