"Xế hộp" Daewoo bị dẫm bẹp trong đêm nhạc tại Vũng Tàu

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe ôtô Daewoo Espero đời cũ bị dẫm đạp không thương tiếc trong đêm nhạc EDM lớn nhất Vũng Tàu tổ chức tối 2/9/2017 vừa qua.

Tối 2/9/2017, Vũng Tàu đã trở thành điểm đến hút rất đông du khách và giới trẻ đổ về vì sự xuất hiện lần đầu tiên của đêm nhạc EDM lớn nhất từ trước tới nay. Điểm nhấn của chương trình là đêm nghệ thuật diễn ra vào tối 2-9 với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Ưng Hoàng Phúc, Bảo Thy, Tóc Tiên, Isaac, Lê Thiện Hiếu, Soobin Hoàng Sơn…
Từ chiều tối, mọi ngả đường dẫn đến công viên cột cờ đều tắc kín người. Trong âm thanh và ánh sáng đậm chất sôi động của đêm nhạc EDM, giới trẻ như được hòa mình vòa không khí cuồng nhiệt của loại hình nhạc trẻ này.
"Xe hop" Daewoo bi dam bep trong dem nhac tai Vung Tau
Chiếc xe ôtô Daewoo Espero đời cũ bị dẫm đạp không thương tiếc trong đêm nhạc EDM lớn nhất Vũng Tàu tổ chức tối 2/9/2017 vừa qua. 
Tuy nhiên, sau đêm nhạc, những hình ảnh và clip về chiếc xế hộp Daewoo Espero đời cũ rẻ tiền bị dẫm đạp không thương tiếc làm dấy lên cuộc tranh luận ầm ỹ trên mạng xã hội.
Theo hình ảnh người dân chụp được, chiếc xe ôtô Daewoo Espero đời khoảng 1995 lọt vào giữa đám đông và để tiện xem ca nhạc, rất đông các bạn trẻ đã leo lên kín xe, thậm chí nhún nhẩy theo điệu nhạc. Kết quả là sau đêm "ác mộng", chiếc xế cũ này bị móp mép toàn bộ ca-pô, nóc xe và kính chắn gió bị rạn vỡ.
"Xe hop" Daewoo bi dam bep trong dem nhac tai Vung Tau-Hinh-2
Hành động dẫm đạp của các bạn trẻ đã khiến cộng đồng mạng bức xúc. 
Mặc dù giá trị của chiếc xe ôtô đời cũ này trên thị trường chỉ vào khoảng 60 đến hơn 100 triệu đồng, nhưng hành động dẫm đạp của các bạn trẻ đã khiến cộng đồng mạng bức xúc, buông lời chỉ trích. Mặc dù vậy, cũng có một số ý kiến cho rằng chiếc xe đã đỗ không đúng chỗ, hoặc cố tình đỗ dù có lệnh cấm, phong tỏa đường từ nhà chức trách phục vụ cho đêm nhạc ngoài trời.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)