Xe hai thì Yamaha Z rao giá 138 triệu đồng, có xứng?

Google News

(Kiến Thức) - Tuy là dòng xe hai thì nhưng Yamaha Z lại trở thành hàng hot hiện nay và chiếc xe dưới đây đang được rao bán với giá 138 triệu đồng.

Là dòng xe 2 thì, những gì mà Yamaha Z mang lại không chỉ là sự bền bỉ mà còn là sự vận hành êm ái. Từng một thời được các tay chơi ưa chuộng, bỏ cả đống tiền tậu về, bẵng đi một thời gian, chiếc xe trở thành dĩ vãng khi vô số dòng xe mới ra đời. Tuy nhiên, đến nay, dòng xe này được khá nhiều người quan tâm, các dân chơi đang coi Yamaha Z như một đứa con cưng và cho ra đời nhiều bản độ khác biệt. Nhiều bạn trẻ tìm mua Yamaha Z để thể hiện chất chơi của mình.

Chiếc Yamaha Z dưới đây là một trong những chiếc nguyên bản chỉ được làm mới bởi dàn tem xe và cặp mâm được sơn xanh lá cây đồng bộ. Tổng thể xe toát lên vẻ khỏe khoắn, chắc chắn và không kém phần sành điệu.
Cùng xem chiếc Yamaha Z đang được rao bán với giá 138 triệu đồng này có xứng với cái giá đắt đỏ ngang hàng Honda SH nhập không.
Yamaha mang tông màu xanh lá chủ đạo.  
Cặp mâm YaZ được sơn màu xanh đồng bộ với xe. 
Xe vẫn giữ nguyên bản, một số chi tiết dàn nhám được sơn carbon.
Theo đánh giá của nhiều dân chơi, đây là một chiếc Yamaha Z cực đẹp và cực ngầu. Ảnh: Phan Nguyen/Chợ VNRCB.
Hải Sơn

Bình luận(4)

Minh Hiền

Ktattoo

Lý do nó đắt vì thanh niên VN thích tốc độ với cả nó bị cấm nhập về VN. Mua luôn con Ducati cũ thì em này gọi bằng cụ tổ :v

Minh Hiền

Thu

Giá quá đắt, nhìn thì đẹp nhưng không biết vận hành ra sao.

Minh Hiền

Cuti

Cá nhân mình thấy nó đẹp, tùy thuộc vào gu của mỗi người về dáng xe. Trong dòng 2 thì thì YaZ và Honda Nova Dash dẫn đầu về tốc độ còn Suzuki Sport thua kém một chút. Trong các giải đua, YaZ tham gia khá nhiều.

Minh Hiền

Bình

Xe nguyên bản mà còn giữ được thế này chứng tỏ chủ ra chăm sóc rất kỹ càng, tuy nhiên, giá chát quá.