Xe BMW X7 Concept nhận “gạch“ khi lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Trên diễn đàn BMW, những hình ảnh bị rò rỉ của BMW X7 đã nhận được không ít "gạch đá" của dư luận, đa phần đều tập trung vào thiết kế.

Như chúng ta đã biết hãng BMW sẽ mang đến sự kiện xe hơi lớn nhất thế giới - Frankfurt motoshow 2017 mẫu SUV hạng sang X7. Trước khi sự kiện diễn ra, những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe BMW X7 Concept đã được các tay săn ảnh bắt gặp khi đang được thử nghiệm một vài lần. Và chắc chắn rằng những ai yêu thích thương hiệu BMW đều mong đợi vào sự ra mắt lần này của hãng và hy vọng BMW X7 sẽ là sự bứt phá thành công.
Qua những hình ảnh bị "rò rỉ" của BMW X7, trên một diễn đàn của BMW chiếc xe mới này đã nhận được không ít những ý kiến phản hồi. Tuy nhiên có vẻ những phản hồi đều không mấy thiện cảm với lối thiết kế mới mà BMW xây dựng cho X7. Có những ý kiến còn cho rằng đây là bản sao của một mẫu xe Trung Quốc.
Xe BMW X7 Concept nhan “gach“ khi lo dien
 Lưới tản nhiệt được thiết kế mới nhận không ít phê bình của dư luận.
Phần lớn những lời phê bình đối với chiếc BMW X7 mới đều hướng vào lưới tản nhiệt kép của nó. Công ty có lẽ đã cố gắng để có một cái nhìn táo bạo để tạo ra sự khác biệt và cũng là để lấp đầy không gian trên một chiếc SUV lớn. Nhưng có lẽ "khác biệt" trong trường hợp này lại là "chết" khi nó đi ngược với sở thích cũng thẩm mỹ của những người hâm mộ hãng xe Đức này.
Một điểm tranh cãi khác tập trung vào phía đuôi xe với thanh chrome được tạo hình kiểu chữ L, đối xứng qua 2 bên. Kiểu thiết kế này khá lạ đối với những chiếc xe BMW mà chúng ta vẫn thường thấy. Nhiều fan của BMW phê bình dữ dội rằng cần phải sa thải người thiết kế ra chiếc xe này ngay lập tức.
Xe BMW X7 Concept nhan “gach“ khi lo dien-Hinh-2
 Đuôi xe có phần cứng nhắc và không thỏa mãn người nhìn
May mắn cho BMW là không có bất kỳ lời phàn nào lớn về nội thất. Không gian nội thất của BMW X7 hiện đại khác hẳn với thiết kế ngoại thất với ghế ngồi bọc da 2 màu, bộ phụ kiện ốp gỗ cùng một loạt những trang bị hiện đại như cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, hệ thống thông tin giải trí iDrive và vô lăng 3 chấu được thiết kế hiện đại.
Ở hàng ghế phía sau còn được trang bị 2 màn hình LCD kích thước lớn bố trí ngay sau lưng ghế trước để hành khách có thể thư giãn khi đi xe. Ngoài ra còn có cửa sổ trời toàn cảnh được tích hợp đèn LED để tạo hình đặc biệt hơn khi chạy xe vào ban đêm.
Xe BMW X7 Concept nhan “gach“ khi lo dien-Hinh-3
May mắn cho BMW là không có bất kỳ lời phàn nào lớn về nội thất.
Hiện tại chỉ còn vài ngày nữa là khai mạc triển lãm ôtô Frankfurt 2017, thật không may cho những người phê bình thiết kế mới của X7 rằng chắc chắn rằng BMW vẫn sẽ gắn bó với lưới tản nhiệt Kenworth. Tuy nhiên hệ thống đèn pha có thể sẽ có những cải tiến rõ rệt để giúp ngoại hình BMW X7 trông cân đối hơn.
Hy vọng những phản hồi này đối với hãng xe Đức sẽ có thể khiến họ thay đổi và cải thiện và những người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những điều tích cực hơn ở những mẫu xe trong năm tới.
Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)