"Vua đường trường" Honda Goldwing 2018 lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh được lan truyền trên mạng được cho là mẫu xe môtô Honda Goldwing 2018, xe với thiết kế thể thao và gọn gàng hơn trước.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, vào cuối năm nay, hãng xe máy Honda sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe đường trường Honda Goldwing 2018 với khách hàng toàn cầu. Nhiều khả năng triển lãm EICMA 2017 diễn ra vào tháng 11 năm nay tại Milan, Ý, sẽ là sự kiện ra mắt toàn cầu của "ông vua đường trường" này.
Còn vài tháng nữa mới đến thời điểm cuối năm nhưng những hình ảnh được cho là của Honda Goldwing 2018 đã được lan truyền trên mạng. Những hình ảnh này cho thấy sự thay đổi đáng kể trong thiết kế của Honda Goldwing 2018. So với phiên bản cũ, Honda Goldwing 2018 trông thể thao và bớt đồ sộ hơn. Goldwing 2018 cũng được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện tại của hãng xe máy Honda.
"Vua duong truong" Honda Goldwing 2018 lo dien
 Những hình ảnh được lan truyền trên mạng được cho là mẫu xe môtô Honda Goldwing 2018, xe với thiết kế thể thao và gọn gàng hơn trước. 
Qua những hình ảnh này, có thể thấy Honda Goldwing 2018 được trang bị kính chắn gió cỡ lớn. Dự đoán, kính chắn gió của Honda Goldwing 2018 cũng có 6 chế độ cài đặt như trước. Thêm vào đó là tính năng sưởi tay lái, ghế trước và sau có những cài đặt riêng cùng hệ thống định vị tương tự phiên bản cũ. Riêng hệ thống Surround Sound System của Honda Goldwing 2018 sẽ được nâng cấp để mang đến âm thanh ấn tượng hơn.
Đặc biệt, Honda Goldwing 2018 sẽ được trang bị hệ thống treo hoàn toàn mới. Hệ thống treo trước trên Honda Goldwing 2018 có vẻ giống loại Duolever của BMW. Khung gầm bằng nhôm bên trong Honda Goldwing 2018 dự kiến sẽ được thay đổi ở phía trước để mang đến tư thế ngồi ngả về phía trước nhiều hơn cho người lái.
"Vua duong truong" Honda Goldwing 2018 lo dien-Hinh-2
Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến hệ dẫn động của Honda Goldwing 2018. 
Theo một số nguồn tin, Honda Goldwing 2018 sẽ được trang bị những tính năng hiện đại như hệ thống chống bó cứng phanh khi ôm cua, các chế độ lái khác nhau, hệ thống kiểm soát hành trình và hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn. Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến hệ dẫn động của Honda Goldwing 2018. Nhiều khả năng Honda Goldwing 2018 sẽ được bổ sung hộp số ly hợp kép tương tự Africa Twin mới.
Động cơ của Honda Goldwing phiên bản hiện tại là máy 6 xy-lanh phẳng, dung tích 1.832 cc, tạo ra công suất tối đa 117 mã lực và mô-men xoắn cực đại 167 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số 5 cấp.
"Vua duong truong" Honda Goldwing 2018 lo dien-Hinh-3
 Nhiều khả năng Honda Goldwing 2018 sẽ được bổ sung hộp số ly hợp kép tương tự Africa Twin mới.
Nhiều người hi vọng hãng Honda sẽ cải tiến động cơ trên để tạo ra công suất lớn hơn. Tin đồn khẳng định, Honda Goldwing 2018 sẽ có công suất động cơ tăng 2% so với phiên bản cũ. Cùng chờ đến triển lãm EICMA 2017 để biết những thông tin và hình ảnh chính thức của "ông vua đường trường" này.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)