"Vua bán tải" Ford Ranger 2018 lộ ảnh nóng?

Google News

(Kiến Thức) - Ford đang thử nghiệm chiếc Ranger 2018 và theo một số thông tin rò rỉ, rất có thể bản Wildtrack sẽ có kiểu dáng như hình dưới đây. 

Bán tải Ford Ranger được mệnh danh là "vua bán tải", và là cỗ máy hái ra tiền của hãng xe Ford tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Nhãn hiệu Mỹ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chiếc Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt vào giữa năm 2018.Trong khi Ford đang bận rộn thử nghiệm Ranger thì khách hàng lại quan tấm đến thiết kế kiểu dáng, thứ tạo nên sức hấp dẫn cho chiếc bán tải Mỹ này.
Hnagx xe Ford đang thử nghiệm chiếc Ranger 2018. 
Theo các nguồn tin thân cận, xe Ford Ranger 2018 sẽ là một phiên bản thu nhỏ của chiếc bán tải cỡ lớn F-150 với thân xe được thiết kế mới trông rất cứng cáp và trẻ trung. Khuôn mặt của chiếc Ranger thừa hưởng phong cách tấm lưới tản nhiệt hoành tráng của F-150 nhưng theo một tỷ lệ phù hợp.
Nguồn tin cũng tiết lộ, Ford Ranger có các lựa chọn động cơ V6 và 4 xi-lanh Ecoboost chạy xăng và diesel tùy theo thị trường, thậm chí có cả động cơ 5 xi-lanh. Ranger 2018 sẽ đi kèm với hộp số tự động 10 cấp.
Ford Ranger có các lựa chọn động cơ V6 và 4 xi-lanh Ecoboost chạy xăng và diesel tùy theo thị trường. 
Nếu tất cả đúng như vậy, Ford Ranger 2018 sẽ tiếp tục tạo cơn sốt trên phân khúc bán tải khi được bán ra thị trường vào giữa năm sau. Tại Việt Nam, Ford Ranger là chiếc xe bán chạy nhất phân khúc bán tải năm 2016 với tổng số hơn 14.000 chiếc.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)