Trò chuyện với chiếc xế hộp Huyndai - Tại sao không?

Google News

(Kiến Thức) - Hyundai cho biết họ đã tích hợp thành công trợ lý thông minh Google Assistant lên xe của giúp hỗ trợ tốt hơn tính năng nhận lệnh bằng giọng nói.

Công nghệ mới này giúp xe ôtô Hyundai kết nối với nền tảng Google Home và sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm CES 2017.
Việc "giao tiếp" sẽ được thông qua bởi một tài khoản Blue Link của người dùng với các dịch vụ ra lệnh bằng giọng nói Google Assistant, cho phép chủ sở hữu xe Hyundai có thể dùng Google Assistant để tìm địa điểm cụ thể hoặc đặt nhiệt độ bên trong chiếc xe hơi từ xa thông qua smartphone.
Tro chuyen voi chiec xe hop Huyndai - Tai sao khong?
 Công nghệ mới giúp xe Hyundai kết nối với nền tảng Google Home.
Chủ sở hữu của chiếc Hyundai đơn giản chỉ cần nói "Ok Google, yêu cầu Blue Link khởi động chiếc Tucson của tôi và đặt nhiệt độ trong xe là 25 độ", chiếc xe sau đó sẽ phản hồi lại bằng cách hỏi mã PIN của tài khoản Blue Link. Khi hoàn thành bước xác nhận, chiếc xe sẽ làm theo các lệnh trước đó mà chủ sở hữu xe yêu cầu.
Tro chuyen voi chiec xe hop Huyndai - Tai sao khong?-Hinh-2
Chủ sở hữu của chiếc Hyundai đơn giản chỉ cần nói "Ok Google". 
Giám đốc mảng kinh doanh kỹ thuật số của Huyndai, ông Manish Mehrotra cho biết: "Nhu cầu của khách hàng tương lai sẽ cần một công nghệ tích hợp kiểu như nhà thông minh giống điều chúng tôi đang làm cùng với Google Home. Chúng tôi sẽ tiếp tục tích hợp thêm các tiện ích cho hệ thống kết nối Blue Link và những chiếc xe hơi, như quản lý sạc xe điện từ xa, khóa cửa từ xa, khởi động xe hay điều khiển nhiệt độ từ xa ngay cả khi bạn đang ngả lưng trên chiếc sofa và nói: Ok Google".
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)