Triệu hồi hàng loạt xe sang Genesis tại Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Tổng cục Giám sát, Kiểm tra Chất lượng và Kiểm dịch Quốc gia Trung Quốc (AQSIQ) cho biết Hyundai sẽ triệu hồi 214 chiếc ôtô hạng sang Genesis để khắc phục lỗi phanh tay.

Theo hãng xe ôtô Huyndai cho biết, bộ phận công tắc trên những chiếc xe hạng sang Genesis được sản xuất trong gia đoạn từ ngày 20/11/2013 đến ngày 27/2/2015 gặp trục trặc do phần tiếp xúc không tốt, khiến hệ thống phanh tay điện tử trên xe không thể hoạt động được, từ đó tiềm ẩn những nguy cơ gây mất an toàn.
Trieu hoi hang loat xe sang Genesis tai Trung Quoc
 Hãng xe ôtô Hyundai sẽ triệu hồi 214 chiếc ôtô hạng sang Genesis để khắc phục lỗi phanh tay.
Chính vì vậy, hãng xe ôtô Hyundai sẽ tiến hành thay thế miễn phí những công tắc bị lỗi sau quá trình kiểm tra. Các khách hàng sở hữu xe Genesis thuộc diện trên sẽ được nhận được thông báo về quyết định thu hồi thông qua email đã đăng ký. Đợt triệu hồi này sẽ diễn ra từ ngày 21/8 tới.
Vào cuối tháng 6/2017 vừa qua, liên doanh sản xuất ôtô Hyundai Bắc Kinh (Beijing Hyundai Motor - BHM) cũng đã thông báo triệu hồi 43.764 chiếc crossover (mẫu xe lai giữa SUV và sedan) Santa Fe để khắc phục lỗi động cơ. Một sai sót trong quá trình chế tạo đã khiến những mảnh kim loại nhỏ vẫn còn lưu lại trong động cơ, và những mảnh kim loại này có nguy cơ gây tắc ống dẫn dầu khiến động cơ không thể hoạt động được.
Trieu hoi hang loat xe sang Genesis tai Trung Quoc-Hinh-2
 Những mẫu xe sang Genesis dính lỗi lần này chủ yếu là các dòng cũ, từng ra mắt trước khi hãng xe ôtô Hyundai tách riêng thương hiệu.
Được biết, những mẫu xe sang Genesis dính lỗi lần này chủ yếu là các dòng cũ, từng ra mắt trước khi hãng xe ôtô Hyundai tách riêng thương hiệu Genesis ra một cách độc lập, chuyên sản xuất những dòng xe sang.
Theo Xinhua

>> xem thêm

Bình luận(0)