Triệu hồi 11 nghìn xe ôtô Model X lỗi ghế ngồi

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình thử nghiệm nội bộ, các kỹ sư của Tesla đã phát hiện ra khoảng 11 nghìn xe Model X gặp lỗi với ghế ngồi.

Theo thông tin mới nhất, hãng xe điện Mỹ nổi tiếng thế giới Tesla sẽ triệu hồi 11.000 chiếc xe ôtô điên Tesla Model X vì những vấn đề tiềm ẩn liên quan đến ghế ngồi trên hàng ghế thứ 2. Cụ thể, trong quá trình thử nghiệm nội bộ, hãng xe ôtô điện Tesla đã phát hiện ra cáp ghế đã được điều chỉnh không chính xác.
Trieu hoi 11 nghin xe oto Model X loi ghe ngoi
rong quá trình thử nghiệm nội bộ, các kỹ sư của Tesla đã phát hiện ra khoảng 11 nghìn xe Model X gặp lỗi với ghế ngồi. 
Lúc này, ghế ngồi bên trái ở hàng ghế thứ hai sẽ không được khóa ở vị trí thẳng đứng. Trong trường hợp xảy ra tai nạn, ghế ngồi có thể đột ngột di chuyển về phía trước, gây nguy hiểm cho người ngồi trên xe.
Những chiếc xe nằm trong diện triệu hồi được sản xuất từ ngày 28/10/2016 – 16/8/2017. Tính đến thời điểm hiện tại, Tesla vẫn chưa nhận được báo cáo hay tai nạn giao thông liên quan đến lỗi kể trên. Khách hàng có thể mang xe đến các đại lý Tesla hoặc liên hệ với đơn vị sửa chữa Tesla di động để được sửa chữa miễn phí.
Trieu hoi 11 nghin xe oto Model X loi ghe ngoi-Hinh-2
Những chiếc xe nằm trong diện triệu hồi được sản xuất từ ngày 28/10/2016 – 16/8/2017.
Tesla Model X là mẫu SUV điện nhanh nhất thế giới hiện nay, được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam, Tesla Model X đã xuất hiện dưới hình thức nhập khẩu tư nhân với giá bán chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Model X được Bộ Tài chính định giá tính lệ phí trước bạ ở mức 6,022 tỷ đồng. Hiện chưa rõ Tesla Model X tại Việt Nam có nằm trong diện triệu hồi hay không.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)