Trailer cực chất của game Need for Speed phiên bản mới

Google News

(Kiến Thức) - Thương hiệu gam đua xe của EA, Need For Speed sẽ có bản Reboot ngay trong năm nay và thông tin này khiến hàng triệu fan tốc độ vô cùng phấn khích.


Need for Speed sẽ được phát hành chính thức trên PS4, PC và Xbox One, theo đó game sẽ đem lại cho người chơi một tùy biến rất sâu, các dòng sẽ thế giới ngầm được độ chất lừ, một thế giới mở vô cùng năng động và đương nhiên là một cốt truyện được nhận định là đỉnh cao như Most Wanted phiên bản gốc.
Đây cũng sẽ là phiên bản thứ 22 của dòng game này tính từ năm 1994. Need for Speed bỏ cách gọi thương hiệu theo kiểu đặt tên bằng số sau khi phiên bản thứ 3 chính thức ra mắt, thay vào đó họ sử dụng tên gọi riêng cho mỗi phiên bản độc lập như: Nitro, Shift hay Most Wanted.
Trailer cuc chat cua game Need for Speed phien ban moi
Need for Speed sẽ được phát hành chính thức trên PS4, PC và Xbox One. 
Phiên bản Need for Speed năm nay được phát triển bởi Ghost Games, studio đứng sau Need for Speed Rivals phát hành năm 2013.
Marcus Nilsson, giám đốc sản xuất của Ghost Games cho biết: “ Need for Speed là một trong những biểu tượng lớn nhất của ngành công nghiệp game, chúng tôi sẽ mang lại sự vĩ đại này trong phiên bản Reboot sắp tới. Trải qua 20 năm phát triển và vô số các bài học , chúng tôi sẽ tạo ra một trò chơi mà chúng tôi đã mong muốn từ rất lâu. Studio đang tiến hành thu thập hàng trăm ngàn ý kiến từ người mới chơi tới các game thủ kì cựu, họ cách nắm bắt những ý tưởng của họ và tạo ra một niềm đam mê mới với ô tô và tốc độ”.
Trailer cuc chat cua game Need for Speed phien ban moi-Hinh-2
Need for Speed là một trong những biểu tượng lớn nhất của ngành công nghiệp game. 
Vào tháng 1/2014, Alex Ward và Fiona Sperry nhưng người đã giúp vực lại Criterion vào những năm 2000 đã dời bỏ khỏi studio này. Một tháng sau, Ghost Games bắt đầu thế dần chỗ của Criterion Games để phát triển một phiên bản Need for Speed chưa từng được công bố. 
Tháng 5, CEO của EA, Andrew Wilson xác nhận sẽ không có bất cứ sản phẩm Need for Speed nào được ra mắt trong 2014. Đây là lần đầu tiên sau 20 năm phát triển, game bị khựng lại giữa chừng. Nilsson sau đó đã viết trên blog của mình về việc đội ngũ phát triển phiên bản Need for Speed tiếp theo sẽ được đầu tư rất sâu và nhấn mạnh vào việc sẽ bỏ thời gian để tạo ra một tựa game xứng đáng với những gì người chơi kì vọng.
Trailer cuc chat cua game Need for Speed phien ban moi-Hinh-3
Những thông tin này khiến hàng triệu fan tốc độ vô cùng phấn khích. 
Nilsson khẳng định một lần nữa những thông tin mà ông nhận được từ hàng triệu game thủ yêu thích đua xe toàn cầu sẽ giúp định hình lên một Need for Speed 2015: “Ngay từ bây giờ, chúng tôi sẽ lắng nghe các bạn thường xuyên hơn và studio đang rất cần sự giúp đỡ đó để định hình tương lai cho Need for Speed. Chúng tôi muốn nguồn thông tin của bạn chuyển đổi thành gameplay trong tương lai và các tính năng mà bạn thực sự thích thú. Studio sẽ đổi mới liên tục để tạo ra những khoảnh khắc những niềm vui mới cho game thủ”.
Trong một thông báo mới nhất, EA cũng tuyên bố đang lên kế hoạch hợp tác toàn diện với Speedhunters – một trong những cộng đồng đua xe và độ xe lớn nhất thế giới với hàng triệu game thủ trên khắp các châu lục.
Trailer cuc chat cua game Need for Speed phien ban moi-Hinh-4
 Need for Speed sẽ mang lại một cảm giác đua xe chân thực nhất cho mọi game thủ. 
Need for Speed sẽ mang lại một cảm giác đua xe chân thực nhất cho mọi game thủ. Việc hợp tác với Speedhunters là một trong số những nỗ lực của chúng tôi để định hình dòng game này trở thành một dòng đua xe thực tế hơn. T
ất cả đều phải được miêu tả chính xác, chi tiết và sâu nhất có thể. Mỗi một chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật, mỗi một cung đường là một thách thức mà game thủ nào cũng sẽ thấy phấn khích khi tìm cách vượt qua. EA đang lên kế hoạch tung trailer đầy đủ vào 15/06 tới. Game cũng được dự kiến phát hành vào mùa thu năm nay trên PS4, XONE và PC.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)