Toyota Việt Nam nâng cấp nhẹ và tăng giá Innova, Fortuner 2015

Google News

(Kiến Thức) -Những hình ảnh đầu tiên về bản nâng cấp nhẹ cho Toyota Innova và Fortuner tại Việt Nam đã bị rò rỉ từ phía đại lý.

Theo như thông tin rò rỉ, điểm thay đổi lớn nhất trên hai mẫu xe bán chạy của Toyota chính là việc tăng giá xe. Trong đó, Innova tăng đều 16 triệu động, Fortuner tăng từ 18-23 triệu đồng.
Toyota Viet Nam nang cap nhe va tang gia Innova, Fortuner 2015
Innova 2015 
Những thay đổi của Toyota Innova 2015 đến từ bộ mâm hợp kim 15 inch thiết kế với, gương chiếu hậu tích hợp thêm đèn báo rẽ, bảng đồng hồ Optitron và màn hình MID hiển thị nhiều thông tin hơn. 
Những trang bị này sẽ thay đổi tùy từng phiên bản trong đó Innova E là được nâng cấp nhiều nhất, Innova J chỉ tăng kích thước bộ mâm sắt lên 15 inch.
Toyota Viet Nam nang cap nhe va tang gia Innova, Fortuner 2015-Hinh-2
Fortuner 2015 
Với Fortuner 2015, thay đổi lại đến từ những chi tiết trang trí nhỏ trên cả phiên bản G và V4x2, 4x4. Trong đó, cụm đèn pha và đèn hậu được sơn trang trí màu khói kết hợp viền đèn sương mù mạ chrome, vành đúc hợp kim 17 inch sơn màu xám. Bên trong nội thất bổ sung thêm chức năng căng đai khẩn cấp cho hàng ghế trước nhằm nâng cao khả năng an toàn.
Toyota Viet Nam nang cap nhe va tang gia Innova, Fortuner 2015-Hinh-3
 

Kiến Đức

Bình luận(0)