Toyota Việt Nam lại giảm giá ôtô trong “tháng cô hồn“

Google News

(Kiến Thức) - Trong tháng 9 và tháng 10/2017, Innova và Vios sẽ là 2 mẫu xe nhận được mức hỗ trợ từ Toyota Việt Nam.

Chương trình hỗ trợ dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova trong khoảng thời gian từ ngày 1/9/2017 đến hết ngày 31/10/2017 tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam (TMV) trên toàn quốc.
Toyota Viet Nam tiep tuc giam gia oto trong "thang co hon"
Trong tháng 9 và tháng 10/2017, Innova và Vios sẽ là 2 mẫu xe nhận được mức hỗ trợ từ Toyota Việt Nam. 
Cụ thể, những khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova (thanh toán đầy đủ) trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói hỗ trợ chi phí thuế trước bạ tương đương 30 triệu đồng đối với Vios và 15 triệu đồng đối với Innova. Chương trình không áp dụng cho các khách hàng mua xe theo lô.
Thêm vào đó, tại các đại lý Toyota, giá Vios và Innova đều đang nhận được mức giảm giá khá mạnh. Cụ thể, Toyota Vios có mức giảm cao nhất là 80 triệu đồng, tăng nhẹ so với hồi đầu tháng 8/2017. Đối với Innova, mẫu xe này cũng nhận được mức giảm giá cao nhất là 50 triệu đồng.
Toyota Viet Nam tiep tuc giam gia oto trong "thang co hon"-Hinh-2
Toyota Vios có mức giảm cao nhất là 80 triệu đồng, tăng nhẹ so với hồi đầu tháng 8/2017.  
Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì từ phía đại lý về việc giảm giá xe thế nào khi Toyota đưa ra chương trình khuyến mãi kể trên. Tuy nhiên, Toyota Vios vẫn đang được hỗ trợ 30 triệu đồng phí trước bạ từ một vài tháng trước đó nên có thể mức giảm sẽ không đổi.
Toyota Viet Nam tiep tuc giam gia oto trong "thang co hon"-Hinh-3
Giá bán lẻ của các mẫu xe Vios và Innova. 
Toyota Vios và Innova là 2 mẫu xe chủ đạo của TMV. Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, 2 mẫu xe này luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất của TMV nói riêng và của toàn thị trường nói chung. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), trong 7 tháng đầu năm, đã có 11.235 xe Vios và 7.005 xe Innova được giao đến tay khách hàng.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)