Toyota Việt Nam khởi động "chạm, thử, tin” tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Toyota Việt Nam (TMV) vừa tổ chức ngày hội trải nghiệm “CHẠM.THỬ.TIN-CHẤT LƯỢNG TOYOTA” lần đầu tiên tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Ngày 18/11/2017 vừa qua, Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức ngày hội trải nghiệm “CHẠM.THỬ.TIN-CHẤT LƯỢNG TOYOTA” lần đầu tiên tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội với mục tiêu mang đến những hoạt động sôi nổi, trải nghiệm lái thú vị cùng thông tin thiết thực của các dòng xe Toyota tới khách hàng.
Toyota Viet Nam khoi dong "cham, thu, tin” tai Ha Noi
Toyota Việt Nam (TMV) vừa tổ chức ngày hội trải nghiệm “CHẠM.THỬ.TIN-CHẤT LƯỢNG TOYOTA”. 
Nằm trong chuỗi các hoạt động của dự án “No Quality, No Life”, ngày hội tiếp tục thể hiện những nỗ lực của TMV trong việc mang tới trải nghiệm, chất lượng và dịch vụ vượt trên sự mong đợi khách hàng. Đến với chương trình tại Hà Nội, người tham dự có thể tham gia nhiều hoạt động đa dạng, bổ ích như lái thử 4 dòng xe Toyota mới (Camry, Corolla Altis, Vios và Innova), tham gia thử thách có thưởng, học cách lái xe an toàn, cách chăm sóc xe và lốp…
Ngoài ra, ngày hội cũng có khu vực và các hoạt động riêng dành cho trẻ em và gia đình khách hàng tham dự với hơn 3.000 phần quà.
Toyota Viet Nam khoi dong "cham, thu, tin” tai Ha Noi-Hinh-2
Ngày hội tiếp tục thể hiện những nỗ lực của TMV trong việc mang tới trải nghiệm, chất lượng và dịch vụ vượt trên sự mong đợi khách hàng.
Sau sự kiện tại Hà Nội vào 2 ngày 18 và 19/11, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh vào 2 ngày 25 và 26 cùng tháng tại khu dân cư Hồ Bán Nguyệt, Quận 7. Ngoài ra cũng vào 2 khung ngày này sự kiện lái thử cũng sẽ được tổ chức tại các đại lý Toyota trên toàn quốc.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)