Tổng thống Nga đích thân "test thử" xe giá rẻ Lada Vesta

Google News

(Kiến Thức) - Đích thân Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thử cầm lái "dạo một vòng" trên chiếc xe mới hiệu Lada Vesta có giá chỉ từ 7.500 USD, do nhà máy AvtoVAZ chế tạo.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thử cầm lái "dạo một vòng" trên chiếc xe mới hiệu Lada Vesta có giá chỉ từ 7.500 USD do nhà máy AvtoVAZ chế tạo.
Đích thân trải nghiệm chiếc xe mới, ông Putin đã khéo léo quảng bá thương hiệu ngành công nghiệp xe hơi trong nước, đặc biệt là thương hiệu vang bóng một thời Lada, nay kỳ vọng sắp được hồi sinh với dòng xe giá rẻ Vesta.
Sau khi cùng ông Andersson - Giám đốc điều hành của hãng lái thử chiếc xe mới nhỏ nhắn này, Tổng thống Nga Putin đã hết lời khen ngợi chiếc xe chạy tốt, chân ga nhạy.
Tong thong Nga dich than
 Tổng thống Nga Putin đã hết lời khen ngợi chiếc xe chạy tốt, chân ga nhạy.
Phiên bản thương mại của sedan Lada Vesta đã được giới thiệu tại nhà máy AvtoVAZ Izhevsk. Được phát triển để nhắm tới các thị trường đang phát triển, Lada Vesta có thiết kế khá bắt mắt với giá tương đối hấp dẫn, từ 465.000 đến 600.000 rúp, tương đương 156-201 triệu đồng.
Lada Vesta có chiều dài 4.410 mm, rộng 1.764 mm và cao 1.497 mm, với bình xăng 48 lít. Do điều kiện thời tiết mùa đông khắc nghiệt ở Nga, xe được chế tạo bằng vật liệu có khả năng chống ăn mòn, cửa ra vào chống đóng băng, ngăn chặn tuyết vào buồng lái.
Tong thong Nga dich than
 Lada Vesta có chiều dài 4.410 mm, rộng 1.764 mm và cao 1.497 mm, với bình xăng 48 lít.
Lada Vesta được trang bị động cơ 16 van, dung tích 1,6 lít, có công suất tối đa 106 mã lực đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Hãng AvtoVAZ dự định bắt đầu bán Vesta từ cuối tháng 11 tới tại Nga và sẽ xuất khẩu sang một số thị trường khác.
Chi tiết xe giá rẻ Lada Vesta. 
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)