Tiện ích của đèn duy trì sáng sau khi tắt máy

Google News

(Kiến Thức) - Đèn chiếu sáng có chức năng duy trì sáng trong vòng 30 giây sau khi tắt máy để soi đường phía trước. 

Hỏi:
Có phải trên xe Ford EcoSport hoàn toàn mới được trang bị nhiều hệ thống tự động, hiện đại như đèn duy trì sáng sau khi tắt máy, gạt mưa tự động và gương chiếu hậu tự làm mờ chống lóa không? - Vũ Hồng Côn (Hà Nội).
Gương chiếu hậu tự động làm mờ trang bị trên xe sẽ tránh cho mắt người lái khỏi bị lóa do đèn pha của những xe phía sau. 
Ông Phạm Ngọc Bá, phụ trách Đào tạo Sản phẩm của Ford Việt Nam tư vấn: Xe Ford EcoSport hoàn toàn mới có nhiều tính năng thuận tiện và hiện đại dành cho người sử dụng như cửa sổ trời, đèn tự động và gạt mưa tự động. 
Dựa vào cảm biến quang học, cần gạt mưa có thể điều chỉnh tốc độ tương ứng với mức độ mưa. Hơn nữa, máy tính hành trình trên xe Ford EcoSport sẽ cung cấp thông tin về tốc độ trung bình, lượng xăng tiết kiệm trung bình và khoảng cách đến khi cạn xăng, cũng như hiển thị mức xăng tiêu thụ tức thời giúp người lái ý thức hơn về việc lái xe tiết kiệm nhiên liệu. 
Khi lái xe ban đêm, gương chiếu hậu tự động làm mờ trang bị trên xe sẽ tránh cho mắt người lái khỏi bị lóa do đèn pha của những xe phía sau. Chiếc gương này tự động mờ đi khi nó phát hiện ánh sáng chói từ đằng sau, độ tối tỷ lệ thuận với cường độ ánh sáng mà nó ghi nhận được.
Ngoài ra, khi lái xe về nhà, người lái có thể cảm thấy an toàn hơn nhờ vào hệ thống đèn thông minh "theo tôi về nhà" của chiếc SUV này. Đèn chiếu sáng có chức năng duy trì sáng trong vòng 30 giây sau khi tắt máy để soi đường phía trước. 
H.Dung (ghi)

Bình luận(0)