Thử ghi hình Hà Nội bằng... xe Piaggio Liberty

Google News

(Kiến Thức) - Được bán kèm theo xe Liberty, chiếc máy quay phim chống nước GoPro có tác dụng như một camera hành trình, đồng thời dễ dàng kết nối với smart phone.

Phiên bản đặc biệt của Piaggio Liberty tung ra thị trường Việt Nam với số lượng có hạn sẽ là một chiếc Liberty 2015 bán kèm máy quay phim chống nước GoPro Hero 3 White. Giá bán của xe được nhà sản xuất giữ nguyên 58,5 triệu với bản thường và 59,5 triệu với bản thể thao.
Hero3 White là phiên bản được GoPro nâng cấp lên từ Hero3 với những tính năng mới tương tự máy ảnh DSLR hay camera cao cấp: kết nối Wi-Fi 801.11 b/g/n với thiết bị điều khiển, truyền tải dữ liệu không dây thông qua smartphone hoặc máy tính bảng, khả năng quay video Full HD và chụp ảnh khá ấn tượng.
Mot vong Ha Noi cung camera hanh trinh tren Piaggio Liberty
 Máy quay được điều khiển bằng phần mềm GoPro tải về smartphone nên khá dễ dàng sử dụng ở bất cứ mọi nơi.
Trong buổi ra mắt Piaggio Liberty GoPro hôm vừa qua, phóng viên kienthuc.net.vn đã thử nghiệm tính năng quay phim chụp ảnh trên xe bằng việc băng qua các tuyến phố ở trung tâm Hà Nội. Máy quay được điều khiển bằng phần mềm GoPro tải về smartphone nên khá dễ dàng sử dụng ở bất cứ mọi nơi.
Mời bạn đọc cùng dạo quanh Hà Nội cùng Kiến Thức qua máy quay GoPro:

Nguyễn Anh

Bình luận(0)