Thót tim xem ôtô đua bay xa nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Tay đua Bryce Menzies vừa có màn trình diễn cho chiếc xe offroad bay 115 mét qua một thị trấn, thiết lập nên kỷ lục mới về chiếc ôtô bay xa nhất.

Người thực hiện màn trình diễn ôtô bay mạo hiểm và được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness này là Bryce Menzies cùng chiếc xe đua Pro2 của anh. Anh cho biết ý tưởng được nhen nhóm từ 3 năm trước và nhóm của anh mất gần nửa năm tập luyện miệt mài để biến ước mơ thành hiện thực.
Thot tim xem oto dua bay xa nhat the gioi
Chiếc xe offroad bay 115 mét qua một thị trấn, thiết lập nên kỷ lục mới về chiếc ôtô bay xa nhất. 
Toàn bộ màn thử thách ôtô bay 115 mét chỉ diễn ra trong chưa đầy 30 giây khi chiếc xe bán tải bay ngang qua một thị trấn “hoang” tại New Mexico sau khi lấy đà khá dài từ con đường vắng tại hoang mạc ngay sát đó và tất nhiên được hỗ trợ bởi một con dốc được dựng lên từ trước.
Thot tim xem oto dua bay xa nhat the gioi-Hinh-2
Người thực hiện màn trình diễn ôtô bay mạo hiểm và được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness là Bryce Menzies cùng chiếc xe đua Pro2.  
Nhóm của Bryce Menzies tiết lộ, phía sau những bức hình và đoạn video ấn tượng này, tay đua Bryce Menzies đã bị chấn thương vai. Nhưng bù lại, anh đã thu được kết quả xứng đáng.
Ka Đíc

Bình luận(0)