Tesla Model S P85D: Chiếc sedan “chất” từ trong ra ngoài

Google News

(Kiến Thức) - Tesla Model S P85D không chỉ là một trong số những mẫu sedan nhanh nhất mà bạn có thể mua, mà nó còn rất thân thiện với môi trường.

Không chỉ nhanh và thân thiện với môi trường, Tesla Model S P85D còn sở hữu vẻ bề ngoài rất “chất”. Các đường nét thiết kế thuôn mượt của nó càng được làm nổi bật hơn nhờ màu sơn xanh Frozen Blue này.
Tesla Model S P85D chiec sedan
Không chỉ nhanh và thân thiện với môi trường, Tesla Model S P85D còn sở hữu vẻ bề ngoài cực “chất”. 
Các chuyên gia tại SSCustoms đã chọn một màu sơn bọc (wrap color) khá độc đáo. Họ cũng không quên lắp thêm một bộ la-zăng của ADV.1Wheels màu đen bóng để tạo ra sự tương phản bắt mắt.
Tesla Model S P85D sở hữu hai động cơ điện cho công suất tối đa 691 mã lực. Nhờ hệ dẫn động 4 bánh và sức mạnh tức thì của động cơ điện, cỗ máy nặng xấp xỉ 2 tấn này chỉ mất đúng 3.2 giây để chạm mốc 100 km/h, nhanh hơn bất kì mẫu sedan chạy xăng nào khác. 
Tesla Model S P85D chiec sedan
Model S P85D sở hữu hai động cơ điện cho công suất tối đa 691 mã lực. 
Bạn có thể xem Tesla Model S P85D thử sức với Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari F550, 458 Italia, Lamborghini Aventador, Gallardo STS và Porsche 911 997 Turbo S để thấy khả năng tăng tốc trên đường thẳng của nó lợi hại như thế nào.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)