Tất cả siêu xe LaFerrari đang được âm thầm triệu hồi

Google News

(Kiến Thức) - Trang Autoblog của Hà Lan đã lên tiếng cho rằng Ferrari đã âm thầm thu hồi tất cả mẫu LaFerrari thương mại đã bán ra để sửa lỗi. 

Trang Autoblog của Hà Lan đã lên tiếng cho rằng Ferrari đã âm thầm thu hồi tất cả mẫu LaFerrari thương mại đã bán ra để sửa một lỗi nguy hiểm liên quan đến bình xăng có thể dẫn tới việc xe tự bốc cháy khi đang vận hành. 
Hình ảnh trên cho thấy gần như toàn bộ phần thân sau bao gồm cả khối động cơ của một chiếc LaFerrari đã bị tháo rời. Chắc chắn đây không phải là một cuộc kiểm tra định kỳ bình thường.
Tat ca sieu xe LaFerrari dang duoc am tham trieu hoi
Autoblog của Hà Lan đã lên tiếng cho rằng Ferrari đã âm thầm thu hồi tất cả mẫu LaFerrari thương mại. 
Theo nhiều nguồn tin, bình xăng của LaFerrari sẽ được phun thêm một lớp cách nhiệt để triệt tiêu khả năng gây cháy. Ferrari đã chính thức thu hồi xe nhưng tất nhiên là với một nguyên nhân được công bố “nhẹ nhàng” hơn rất nhiều. 
Hãng xe Ý đã quá khét tiếng với truyền thống chối bỏ các lỗi thiết kế và sản xuất của các mẫu siêu xe của mình, dù cho đã có quá nhiều chiếc Ferrari cháy thành than mà không rõ nguyên nhân. Họ thậm chí còn “cấm” các đại lý, nhà phân phối, đội ngũ kỹ thuật và thậm chí là khách hàng hé lộ bất kỳ thông tin bất lợi gì xe của họ.
Tat ca sieu xe LaFerrari dang duoc am tham trieu hoi-Hinh-2
 Ferrari đã chính thức thu hồi xe nhưng nguyên nhân được công bố “nhẹ nhàng” hơn rất nhiều. 
Nếu là chủ nhân của một mẫu siêu xe trị giá cả triệu đô mà phải bị thu hồi xe và cỗ máy của mình bị tháo tung ra như thế này do lỗi sản xuất, bạn có cảm thấy bực mình?
Nguyễn Anh

Bình luận(0)