"Soi" Mercedes G55 AMG 7 tỷ của Cường đô la tại Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Thiếu gia phố núi mới đây đã đổi “khẩu vị” với mẫu xe địa hình Mercedes-Benz G55 AMG – chiếc xe được mệnh danh “ông vua địa hình”.

Thời gian gần đây, thiếu gia Cường Đô La thường cùng bạn bè tụ tập cuối tuần trên những siêu xế như Lamborghini, Ferrari, McLaren hay Rolls-Royce… Cưỡi “ngựa” và “bò” mãi cũng chán, thiếu gia phố núi đổi “khẩu vị” với mẫu xe địa hình Mercedes-Benz G55 AMG – chiếc xe được mệnh danh “ông vua địa hình”.
Chiếc Mercedes-Benz G55 AMG là mẫu SUV hạng sang có giá bán khá cao. Năm 2011, mẫu xe này được Mercedes Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá 330.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng) đã bao gồm thuế. Trong khi đó tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz G55 AMG chỉ có giá bán đề xuất hơn 110.000 USD.
 Chiếc Mercedes-Benz G55 AMG của Cường đô la là mẫu SUV hạng sang có giá bán khá cao. 
Tuy nhiên, theo một số nguồn tin không chính thức lại cho biết Mercedes-Benz G55 AMG của thiếu gia phố núi là xe cũ được mua lại từ một người bạn với giá khoảng hơn 2 tỷ đồng.
Mercedes-Benz G55 AMG khá được ưa chuộng trên thế giới bởi thiết kế hầm hố và cá tính. Thay vì sử dụng những đường cong mềm mại, G55 AMG mang đến sự góc cạnh, sắc xảo và cá tính.
Mercedes G-Class là dòng xe SUV duy nhất của Mercedes-Benz cũng như các hãng xe khác giữ nguyên được dáng vẻ “thô kệch” gần như nguyên bản. Đây là dòng xe được phát triển kể từ năm 1979 dành cho quân đội và cho tới nay, thiết kế hầu như được giữ nguyên như ban đầu. Mọi cải tiền chỉ nằm bên trong nội thất hoặc động cơ.
Chiếc xe nằm "chung chuồng" với hàng loạt xe sang khác.
Sức mạnh của Mercedes-Benz G55 AMG thể hiện ở khối động cơ V8, dung tích 5.5L cho công suất tối đa 500 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số tự động 5 cấp. Nhờ đó mà xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 210 km/h.
Mercedes-Benz G55 AMG có trọng lượng không tải là 2,6 tấn. Ngoài ra, G55 AMG còn tích hợp hệ dẫn động 4 bánh, sẵn có công nghệ kiểm soát độ bám đường và ổn định thân xe điện tử 4ETS.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)