Siêu xe sang Bentley Mulsanne tiền tỷ rước dâu tại Hải phòng

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne, buổi rước dâu còn có sự xuất hiện của chiếc Mercedes-Benz CLK 550 mui trần độ cửa cắt kéo.

Một buổi rước dâu tại Hải Phòng vào cuối tuần vừa qua đã gây sự chú ý với các tín đồ mê xe tại đây khi có sự góp mặt của chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne màu trắng muốt trong vai trò xe đưa dâu.
Trong đó, chiếc Bentley Mulsanne được chọn làm xe rước dâu với phần đầu xe gây ấn tượng khi được trang trí hoa cưới đẹp mắt trên nắp capô. Các tay nắm cửa cũng được "trang điểm" thêm các nơ cưới và phía đuôi xe xuất hiện một bó hoa hồng.
Ngoài chiếc Bentley Mulsanne, buổi rước dâu của một hot girl tại Hải Phòng còn có sự xuất hiện của chiếc Mercedes-Benz CLK 550 mui trần độ cửa cắt kéo. Phong trào độ cửa cắt kéo trên những mẫu xe "2 cửa" tại thị trường Việt Nam khá phát triển.
Sieu xe sang Bentley Mulsanne tien ty ruoc dau tai Hai phong
 Bentley Mulsanne được chọn làm xe rước dâu với phần đầu xe gây ấn tượng khi được trang trí hoa cưới đẹp mắt trên nắp capô.
Trào lưu rước dâu bằng siêu xe không còn xa lạ tại Hải Phòng, trước đó, các tay chơi tại đất cảng cũng gây ấn tượng với nhiều màn rước dâu đình đám bằng siêu xe và xe siêu sang, ngoài ra, còn có hàng trăm mẫu mô tô "khủng" khác tham dự.
Bentley Mulsanne tham gia rước dâu thuộc phiên cũ, xe sở hữu thiết kế truyền thống của mẫu sedan hạng sang với thiết kế vuông vức điểm nhấn là "đôi mắt lồi", trong đó, những đèn pha nhỏ hơn được sắp xếp phía bên ngoài, đèn trung tâm là đèn LED tích hợp thêm chiếu sáng ban ngày, ngoài ra còn có sự đồ sộ của bộ mâm kích thước 20 inch.
Để tạo đẳng cấp, Mulsanne áp dụng những công nghệ chế tác bằng tay đỉnh cao của Bentley. Những đường chỉ viền trên da bọc ở vô-lăng được khâu bằng tay, gỗ ốp cũng do các kỹ sư và nghệ nhân tự thực hiện. Nội thất Mulsanne nổi bật vô-lăng thiết kế sang trọng đi kèm là cần số hiện đại, cụm đồng hồ mạ crôm. Hàng ghế phía trước với bộ nhớ 12 vị trí ghế khác nhau. Điều hòa khí hậu 4 vùng độc lập.
Sieu xe sang Bentley Mulsanne tien ty ruoc dau tai Hai phong-Hinh-2
 Ngoài chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne, buổi rước dâu còn có sự xuất hiện của chiếc Mercedes-Benz CLK 550 mui trần độ cửa cắt kéo.
Chiếc Bentley Mulsanne tiền tỷ sử dụng động cơ V8, dung tích 6,75 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 1.020 Nm tại vòng tua thấp 1.750 vòng/phút, chiếc xe nặng hơn 2,5 tấn có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5,1 giây. Tốc độ tối đa 296 km/h.
Mercedes-Benz CLK 550 mui trần độ cửa cắt kéo sở hữu động cơ V8 có dung tích xy-lanh lên tới 5,5 lít, công suất cực đại 382 mã lực cùng hộp số tự động 7 cấp. CLK 550 có thể tăng tốc từ 0 lên tới 100 km/h trong vòng có 5,2 giây.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)