Siêu xe sang Bentley Continental GT 2018 “lộ hàng“

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh được của Continental GT 2018 thể hiện đường nét mới lạ trên mẫu xe hai cửa, bốn chỗ ngồi siêu sang thế hệ mới của Bentley.

Tại triển lãm Geneva Motor Show 2015, Bentley đã chinh phục toàn bộ báo giới và khách tham quan khi mang đến một bản concept tuyệt đẹp - Bentley EXP 10 Speed 6.
Có vẻ như EXP 10 Speed 6 sẽ không được Bentley sản xuất hàng loạt. Mới đây, một bản thử nghiệm của Bentley Continental GT 2018 bất ngờ xuất hiện mang nhiều đường nét của mẫu xe EXP 10 Speed 6.
Sieu xe sang Bentley Continental GT 2018
 Bentley Continental GT 2018 bất ngờ xuất hiện mang nhiều đường nét của mẫu xe EXP 10 Speed 6.
Phần đầu xe với lưới tản nhiệt được thu nhỏ lại, hông xe được thiết kế sắc sảo hơn, phần đuôi xe thấp và thể thao hơn. Vòm bánh sau vẫn đang được Bentley thiết kế thêm.
Khá nhiều câu hỏi đặt ra về tương lai của động cơ mạnh mẽ nhất trên xe Bentley - cỗ máy W12 liệu có được trang bị cho Continental GT hay không. Một lựa chọn khác là động cơ V8 từ Porsche cũng có thể xảy ra.
Sieu xe sang Bentley Continental GT 2018
Phần đầu xe với lưới tản nhiệt được thu nhỏ lại. 
Thân xe bằng nhôm và khung gầm sẽ được sản xuất tại nhà máy sản xuất Porsche Panamera ở Leipzig. Không có gì ngạc nhiên khi cả Porsche Panamera và Bentley Continental GT đều sử dụng chung khung xe MSB của Volkswagen.
Nếu thế hệ tiếp theo của Continental GT mới sở hữu động cơ W12 thì nó sẽ trở nên nhẹ hơn và thể thao hơn so với người tiền nhiệm. Chiếc Continental GT mới này sẽ tiếp tục giữ vị trí độc tôn trong phân khúc xe grand tourer siêu sang vì hầu như không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
Chưa rõ khi nào Continental GT thế hệ mới ra mắt. Nhiều người kỳ vọng Bentley sẽ mang mẫu xe này đến triển lãm IAA 2017 hoặc Geneva Motor Show 2018.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)