Siêu xe McLaren P1 khoác áo carbon đổi màu “cực độc“

Google News

(Kiến Thức) -  Ông trùm bất động sản người Mỹ Manny Khoshbin vừa bọc sợi carbon đổi màu cho siêu xe McLaren P1 biến nó thành chú "tắc kè hoa" độc đáo.

Siêu xe McLaren P1 là một trong những xe hiếm, đắt và đặc biệt nhất thế giới với tổng số lượng 375 chiếc có mặt trên thị trường toàn cầu. Không những thế, độ đặc biệt của những chiếc McLaren còn được tăng lên theo yêu cầu cá nhân hóa của mỗi chủ nhân.
Siêu xe McLaren P1 của ông Khoshbin vốn phủ màu sơn trắng nguyên bản. Sau khi hãng McLaren tuyên bố có thể phủ sợi carbon lên toàn bộ phần thân của siêu xe P1, ông Khoshbin đã gửi xế cưng quay lại Anh Quốc để bộ phận MOS (McLaren Special Operations) “thay da” cho nó.
Sieu xe McLaren P1 khoac ao carbon doi mau
Ông trùm bất động sản người Mỹ Manny Khoshbin vừa bọc sợi carbon đổi màu cho siêu xe McLaren P1 biến nó thành chú "tắc kè hoa" độc đáo.
Được gọi bằng cái tên riêng mới là siêu xe MK Edition theo tên của ông trùm bất động sản, chiếc McLaren P1 bọc hoàn toàn bằng sợi carbon sẽ thay đổi màu tùy thuộc vào ánh sáng và góc nhìn, biến thành chú tắc kè hoa khổng lồ. Ở một số góc nhìn, McLaren P1 MK Edition sẽ có màu hồng, khi chuyển qua góc nhìn khác, chiếc siêu xe này lại ánh lên màu cam, vàng và xanh lục như tắc kè hoa.
McLaren P1 vẫn sử dụng phiên bản nâng cấp từ động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít lấy từ người anh em 12C. Động cơ tạo ra công suất tối đa 727 mã lực tại 7.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 531 lb-ft tại 4.000 vòng/phút.
Sieu xe McLaren P1 khoac ao carbon doi mau
McLaren P1 vẫn sử dụng phiên bản nâng cấp từ động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít lấy từ người anh em 12C.
Bên cạnh đó là mô-tơ điện có công suất tối đa 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192 lb-ft. Sức mạnh từ hệ dẫn động cho phép McLaren P1 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, 0-200 km/h trong 6,8 giây và 0-300 km/h trong 16,5 giây.
Thảo Nguyễn (TH)

Bình luận(0)