Siêu xe Lamborghini Huracan nằm trên bãi rác

Google News

(Kiến Thức) - Tại khu vực nông thôn gần thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã xảy ra vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe Lamborghini Huracan.

Tại một khu vực nông thôn gần thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã xảy ra vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng muốt. Theo nguồn tin ban đầu, người điều khiển chiếc siêu xe Ý đã bị mất lái khi rẽ trái.
Hậu quả là chiếc siêu xe này đã lao thẳng vào một bãi rác bên đường. Chiếc siêu xe chỉ dừng lại đâm vào bức tường gạch của một ngôi nhà bên đường. Rất may, người điều khiển và nữ hành khách ngồi trên chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 đều không bị thương. Trong khi đó, chiếc siêu xe màu trắng bị hỏng đáng kể.
Sieu xe Lamborghini Huracan nam tren bai rac
Tại khu vực nông thôn gần thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã xảy ra vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe Lamborghini Huracan. 
Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 bị biến dạng phần đầu và vỡ kính chắn gió. Cản va và chắn bùn trước đều đã bung ra. Hệ thống treo trước của chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có vẻ cũng bị ảnh hưởng.
Đầu xe và gương chiếu hậu của chiếc siêu xe đều bị rác bám vào. Bên trong chiếc siêu xe này, túi khí của người lái đã bung ra. Trong khi đó, túi khí của ghế phụ lái không bung.
Sieu xe Lamborghini Huracan nam tren bai rac-Hinh-2
Trong khi đó, túi khí của ghế phụ lái không bung. 
Nhìn chung, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 này có thể sửa lại nhưng sẽ khá tốn kém. Tại thị trường Trung Quốc, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mới có giá lên đến 4,29 triệu Nhân dân tệ, tương đương 14,15 tỷ Đồng.
Bỏ ra số tiền lớn kể trên, khách hàng Trung Quốc có thể sở hữu siêu xe được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. "Siêu bò" chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.
TTheo: China news

>> xem thêm

Bình luận(0)