Siêu xe Ferrari 458 Spider của tiền đạo Neymar gặp nạn

Google News

(Kiến Thức) - Khi đang lái xe từ nhà tới sân tập, tiền đạo Neymar bất ngờ gặp tai nạn trên chiếc Ferrari 458 Spider trị giá hàng trăm nghìn đô la.

Cầu thủ ngôi sao Neymar – tiền đạo của đội tuyển Brazil và Clb Barcelona vừa gặp tai nạn trên đường khi đang cầm lái siêu xe Ferrari 458 Spider đến sân tập nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Theo như tin tức trên trang FoxNews cho biết, đoạn đường xảy ra tai nạn khá trơn trượt khiến anh mất lái khi đang điều khiển chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider và quay tròn 180 độ trước khi va quẹt với một chiếc xe khác di chuyển cùng chiều.
Sieu xe Ferrari 458 Spider cua tien dao Neymar gap nan
Tiền đạo Neymar gặp tai nạn bên siêu xe thể thao Ferrari 458 Spider .
Cú va chạm và bất ngờ khiến phần đầu của "siêu ngựa" Ý bị hư hỏng nặng, rất may tiền đạo Neymar không gặp chấn thương nào nghiêm trọng.
Ngay sau đó, tiền đạo Messi đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại vụ tai nạn trên. Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, anh chia sẻ: “Nemar đang gặp một tai nạn nhỏ vào sáng nay khi đang trên đường đến sân bóng tập luyện. Rất may anh ấy đã an toàn và có thể ra sân trong trận đấu buổi tối”.
Sieu xe Ferrari 458 Spider cua tien dao Neymar gap nan-Hinh-2
Ferrari 458 Spider tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây. 
Chiếc Ferrari 458 Spider gặp nạn của Neymar được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.5 lít, công suất tối đa 570 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 398 lb-ft tại 6.000 vòng/phút.
Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, động cơ cho phép Ferrari 458 Spider tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 319 km/h.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)