Siêu xe Anh “đại náo” London trong “siêu phẩm” 007 Spectre

Google News

(Kiến Thức) - Sẽ xuất hiện tại các rạp chiếu phim trên toàn Thế giới từ ngày 6/11/2015, Spectre sẽ có một màn "ballet' tốc độ hoành tráng giữa 2 siêu xe Aston Martin và Jaguar.

Ở trong phần thứ 24 của loạt phim 007, chàng điệp viên James Bond như thường lệ sẽ sử dụng siêu xe của Aston Martin. Được hãng xe Anh "thửa" riêng cho bộ phim, DB10 sở hữu động cơ 4.7l V8 kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và một vẻ ngoài vô cùng quyến rũ.
Sieu xe Anh “dai nao” London trong “sieu pham” 007 Spectre
Aston Martin DB10.
Trong khi đó, Mr.Hinx - tay sai của nhân vật phản diện chính Franz Oberhauser sẽ đuổi theo Bond trên một chiếc Jaguar C-X75. Được ra mắt lần đầu vào năm 2010, C-X75 là một mẫu concept siêu xe độc đáo chạy điện. Tuy nhiên, chiếc C-X75 sẽ sử dụng động cơ 5.0l V8 truyền thống, đồng thời có màu sơn cam "rực lửa" thay vì màu bạc kim loại của chiếc concept gốc.
Sieu xe Anh “dai nao” London trong “sieu pham” 007 Spectre-Hinh-2
Dàn xe của các nhân vật phản diện, đứng giữa là Jaguar C-X75 của Mr.Hinx.
Ngoài 2 chiếc xe "ngôi sao" chính kể trên, Spectre còn có sự góp mặt của hàng loạt những chiếc SUV từ Land Rover và Range Rover để "ngáng đường" Bond thực hiện nhiệm vụ. 
Chúng hứa hẹn sẽ đem tới cho những người yêu xe một màn biểu diễn tốc độ hoành tráng và gay cấn khi bộ phim được công chiếu vào tháng 11 tới.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)