Siêu môtô Ducati Panigale cuối cùng chuẩn bị ra mắt?

Google News

(Kiến Thức) - Ducati bất ngờ công bố một đoạn teaser dài 17 giây hé lộ những hình ảnh đầu tiên về một chiếc siêu môtô Ducati Panigale mới.

Qua những hình ảnh đầu tiên, người hâm mộ đã phần nào thấy được một số điểm nhấn trong thiết kế của mẫu xe mới này. Đầu tiên là dàn đèn pha và đèn hậu LED đặc trưng. Đặc biệt là cặp mắt full LED cong cong rất khác biệt với hiện tại.
Tiếp đó là màu sơn kết hợp đỏ - trắng như trên các phiên bản đặc biệt của siêu môtô Ducati Panigale 1299 S Anniversario và 1299 Superleggera. Cuối cùng là hình ảnh rõ ràng về một hệ thống ống xả đặt dưới yên hoàn toàn mới thay thế cho thiết kế ống xả đặt gọn dưới gầm xe như trên các thế hệ 1199 và 1299 trước đây. Đoạn teaser kết thúc với một câu slogan đầy ẩn ý “When the end tells the whole story”, tạm dịch:”Hãy để cái kết kể toàn bộ câu chuyện”. Phải chăng đây sẽ là một cái kết huy hoàng cho một thế hệ siêu môtô của Ducati?
Sieu moto Ducati Panigale cuoi cung chuan bi ra mat?
 Ducati bất ngờ công bố một đoạn teaser dài 17 giây hé lộ những hình ảnh đầu tiên về một chiếc siêu môtô Ducati Panigale mới.
Chiếc Panigale đầu tiên được hãng xe máy Ducati giới thiệu tại triển lãm môtô Milan (EICMA) năm 2011 với trang bị động cơ 2 xi-lanh dung tích 1.198cc, năm 2014 Ducati tiếp tục công bố thế hệ Panigale thứ hai, dung tích xi-lanh được nâng lên 1.285cc và hệ thống điện tử hoàn toàn mới với IMU, hệ thống ABSvốn trang bị cho các xe đua của Ducati và hệ thống kiểm soát bốc đầu.
Qua quá trình 6 năm phát triển qua 2 thế hệ, chiếc sportbike hàng đầu của thương hiệu phân khối lớn Italia chưa nhận được những sự cải tiến nhiều về mặt cơ khí, phần lớn các thay đổi được chú trọng vào hệ thống điện tử.
Sieu moto Ducati Panigale cuoi cung chuan bi ra mat?-Hinh-2
Chiếc Panigale đầu tiên được Ducati giới thiệu tại triển lãm môtô Milan (EICMA) năm 2011. 
Mẫu Panigale 2018 được kỳ vọng sẽ là câu trả lời thích đáng từ Ducati ở phân khúc superbike sau hàng loạt những sự ra mắt gần đây của các đối thủ như 2017 CBR1000RR và 2017 Suzuki GSX-R1000. Liệu rằng đây có phải là quân cờ đưa Ducati trở lại ngôi vương, chúng ta hãy cùng chờ câu trả lời trong sự kiện ra mắt của Ducati vào ngày 7/7/2017 sắp tới.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)