“Siêu bò” Lamborghini Gallardo lập kỷ lục thế giới mới

Google News

(Kiến Thức) - Bạn muốn biết siêu xe Lamborghini Gallardo công suất 2.300 mã lực có thể làm được những gì, chắc chắn xem xong Video này bạn sẽ bất ngờ.

Người thực hiện video là Gidi Chamdi, một nhà kỷ lục gia nổi tiếng bởi những thành tích mang tính quái dị, khác người và đầy liều lĩnh. Anh thiết lập kỷ lục thế giới cùng với chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo đã được căn chỉnh và độ lại tại xưởng độ xe danh tiếng Underground Racing.
 Quá bất ngờ! Ngay cả siêu phẩm Koenigsegg One:1 có công suất 1,341 mã lực còn phải cần 1.4 dặm nữa để đạt đến tốc độ tương tự.
Cùng với chiếc siêu xe của mình, Gidi Chamdi đã xác lập kỷ lục với tốc độ 387km/h. Đây cũng là lần đầu tiên một kỷ lục thế giới mới được xác nhận cho một chiếc xe đường phố hợp pháp. Điều mà trước đây chưa ai làm được.
Quá bất ngờ! Ngay cả siêu phẩm Koenigsegg One:1 có công suất 1,341 mã lực còn phải cần 1.4 dặm nữa để đạt đến tốc độ tương tự. Có quá nhiều áp lực đối với Chamdi, bạn bè và mọi người xung quanh luôn cố gắng động viên anh ấy hoàn thành tốt chặng thử thách, và cầu nguyện mong sao anh không trật khỏi đường đua.
 Trước đây, Chamdi từng xác lập một kỷ lục tương tự vào tháng 8.2015. Trong lần thiết lập kỷ lục này anh đạt 377km/h.
Trước đây, Chamdi từng xác lập một kỷ lục tương tự vào tháng 8.2015. Trong lần thiết lập kỷ lục này anh đạt 377km/h. Tuy nhiên, kỷ lục đó đã bị phá bỏ bởi một chiến tích mới của KC Howeth (quản lý của Underground Racing) với 383km/h vài tháng sau đó. Cả hai chiếc xe đều được trang bị gói X Underground Racing, sử dụng động cơ tăng áp kép để tạo ra một tốc độ kinh hoàng.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)