Rời Honda Repsol, Casey Stoner cập bến Ducati Corse

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ ít giờ sau khi Honda Racing Corporation xác nhận sẽ chia tay Casey Stoner, hôm nay Ducati đã lên tiếng chịu trách nhiệm về tương lai tay đua Úc.

Cụ thể, sau khi rời Honda Repsol, tay đua Casey Stoner sẽ đến Ducati làm việc với vai trò tay đua thử nghiệm và đại sứ thương hiệu. Mặc dù trước đó có nhiều thông tin về việc Stoner sẽ quay lại Ducati Corse nhưng thật khó mà tưởng tượng nó lại diễn ra chỉ vài tiếng sau khi Honda chia tay anh.
Roi Honda Repsol, Casey Stoner cap ben Ducati Corse
 Sau khi rời Honda Repsol, Casey Stoner sẽ đến Ducati làm việc với vai trò tay đua thử nghiệm và đại sứ thương hiệu. 
Nhắc đến Casey Stoner là nhắc đến 2 chức vô địch MotoGP Championship năm 2007 và 2011. Stoner xuất phát từ Honda (2006) và cập bến Ducati Corse năm 2007, cũng là năm anh dành chức vô địch đầu tiên. Casey Stoner có 4 năm hoạt động tại đội đua Ý (2007-2011).
Casey Stoner sẽ là một tài sản rất có giá trị của Ducati. Kinh nghiệm 4 năm điều khiển những chiếc Ducati chắc chắn sẽ là khoản vốn liếng giúp anh hoàn thành tốt vai trò tay đua thử nghiệm của Ducati Corse. Cùng với Stoner, Ducati sẽ cải thiện được nguyên mẫu GP16 của mình.
Roi Honda Repsol, Casey Stoner cap ben Ducati Corse-Hinh-2
Nhắc đến Casey Stoner là nhắc đến 2 chức vô địch MotoGP Championship năm 2007 và 2011. 
Ngoài ra, Casey Stoner còn là đại sứ thương hiệu Ducati. Từ ngày 1 đến 3/7/2016, Ducati sẽ tổ chức World Ducati Week. Tại đây, chắc chắn sẽ có sự hiện hiện của anh.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)