Renault Việt Nam giảm 115 triệu đồng cho khách mua xe

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình khuyến mãi đặc biệt này được Renault Việt Nam triển khai nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 115 Renault và dịp lễ giáng sinh 2014. 

 
Theo đó, từ ngày 20/12/2014 - 20/1/2015, khách hàng đến với Renault Việt Nam sẽ nhận được ưu đãi giá lớn nhất trong năm với giá trị lên tới 115 triệu đồng. Chương trình được áp dụng cho các mẫu xe SUV Koleos 2.5L (bản một cầu) và mẫu xe sedan Latitude 2.0L, với số lượng có hạn tùy từng khu vực.
Được biết, Renault Koleos là một mẫu xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc, có mặt tại thị trường ViệtNam từ 4 năm qua và ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng. 
Trong phân khúc này, mẫu xe Pháp đã chứng tỏ được những điểm mạnh của mình nhờ vào khối động cơ 2.5L, được sản xuất bởi liên minh Renault-Nissan, thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng đậm chất châu Âu, cùng các trang thiết bị an toàn hàng đầu được trang bị. Renault Koleos đang có cho mình một chỗ đứng riêng trong phân khúc vốn rất sôi động này tại Việt Nam. 
 Bảng giá xe ưu đãi trong chương trình khuyến mãi từ 20/12/2014 - 20/1/2015.
Đối với những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc sedan, Renault Latitude cũng đáp ứng được nhu cầu đó với thiết kế trẻ trung, thanh lịch, mang âm hưởng của phong cách thời trang nước Pháp. Kích thước xe cũng nổi trội hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc, đem lại không gian thoải mái hơn cho hành khách ngồi trong. 
Ngoài các trang thiết bị an toàn vượt bậc, chiếc sedan còn đem lại một cảm giác lái tuyệt vời, cùng với ghế ngồi trang bị hệ thống sưởi và mát-xa hiện đại. 
Mạnh Hùng

Bình luận(0)