Porsche 911 cổ điển vẫn mang đậm tính hiện đại độc đáo

Google News

(Kiến Thức) - Bạn đang sở hữu một chiếc Porsche 911 cổ điển và muốn trang bị thêm một hệ thống thông minh mà vẫn giữ được dáng vẻ trang trọng của cabin.

Việc xây dựng trong chiếc xe thể thao cổ điển một hệ thống hiện đại là hoàn toàn có thể với khe cắm DIN-1 đã được sử dụng trong những chiếc xe thể thao trong nhiều thập kỷ và được điều hành bởi hai nút bấm, sáu nút tích hợp và một 3,5-inch màn hình cảm ứng. 
Porsche 911 co dien van mang dam tinh hien dai doc dao
 
Thiết bị thể thao chữ Porsche 911 được trang bị với các mô hình trước đó phía trước động cơ và động cơ đặt giữa. Có một sự lựa chọn của các mũi tên và bản đồ hai chiều hoặc ba chiều để hiển thị các tuyến đường. Các bản đồ được lưu trữ trên một thẻ microSD với 8 GB bộ nhớ và được cập nhật thường xuyên. 
Porsche 911 co dien van mang dam tinh hien dai doc dao-Hinh-2
 
Thiết bị này cũng có giao diện cho các nguồn âm nhạc bên ngoài, bao gồm cả điện thoại thông minh có thể được kết nối thông qua Bluetooth. Ngoài ra, các đài phát thanh cổ điển đi kèm với một microphone bên ngoài. Hệ thống mới có sẵn ngay từ Đức, nơi nó có giá 1.184 € ($1338), bao gồm cả thuế GTGT. 

T.Y (Theo carscoops)

Bình luận(0)