“Phát sốt” BMW X2 được sản xuất từ vàng Galvanic Gold

Google News

(Kiến Thức) - BMW vừa tung ra một clip vô cùng thú vị về mẫu crossover BMW X2 mới ra mắt, nhằm quảng bá cho màu sơn hoàn toàn mới - vàng Galvanic Gold.

BMW mới đây đã tung ra một đoạn clip vô cùng thú vị về mẫu crossover BMW X2 mới vừa ra mắt cách đây một tháng nhằm PR cho màu sơn hoàn toàn mới - vàng Galvanic Gold. Nhằm minh họa cho màu sơn này, rất nhiều vật phẩm xuất hiện trong đoạn clip đã được phủ sắc vàng ánh kim, từ những đồng tiền, dây chuyền, áo choàng, ghề tựa cho tới gậy bóng chày và thậm chí là cả …da người.
Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất trong đoạn video quảng cáo này chính là màn “hiện nguyên hình” từ một bể nước vàng, không khác gì mấy con robot trong series “Kẻ Hủy Diệt” của ngôi sao Arnold Schwarzenegger. Không chỉ tập trung giới thiệu màu sơn mới, BMW cũng không quên tung hô sự linh hoạt và nhanh nhẹn của chiếc crossover này với nhiều phân đoạn kịch tính.
BMW X2 trong đoạn quảng cáo là phiên bản máy dầu xDrive20d với gói phụ kiện M Sport X. 
Bên cạnh đó, với thông điệp được đưa ra mang tính thách thức người xem, dường như BMW muốn hướng tới các khách hàng trẻ tuổi, những người ưa mạo hiểm, thích khám phá và có cá tính mạnh mẽ. Bản thân X2 thế hệ mới đã toát lên chất thể thao, mạnh mẽ và đầy cá tính, đặc biệt là khi đặt cạnh “người anh em” X1. Được biết, chiếc BMW X2 trong đoạn quảng cáo là phiên bản máy dầu xDrive20d với gói phụ kiện M Sport X.
Hiện tại, BMW X2 thế hệ mới được BMW đưa ra ba tùy chọn động cơ khác nhau, bao gồm 1 phiên bản máy xăng và hai phiên bản máy dầu. Trong đó, bản máy xăng sDrive20i được trang bị khối động cơ tăng áp TwinPower Turbo i4, dung tích 2,0 lít tạo ra công suất tối đa 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 280Nm. Bản X2 này đi kèm với hệ dẫn động cầu trước FWD và hộp số 7 cấp Steptronic, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,7 giây và tốc độ tối đa 227km/h.
 Bản X2 này đi kèm với hệ dẫn động cầu trước FWD và hộp số 7 cấp Steptronic, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,7 giây và tốc độ tối đa 227km/h.
Trong khi đó, hai tùy chọn máy dầu là xDrive20d và xDrive25d đều sử dụng động cơ diesel tăng áp i4, dung tích 2,0 lít sản sinh công suất lần lượt là 190 và 237 mã lực. Mô-men xoắn tương ứng của hai phiên bản này là 400Nm và 450Nm. Khác với bản máy xăng, hai tùy chọn máy dầu lại đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh AWD và hộp số 8 cấp Steptronic.
Nhờ đó, xDrive20d có thể đạt vận tốc 100km/h từ vị trí đứng yên trong thời gian tương đương với bản máy xăng nhưng tốc độ tối đa thấp hơn một chút, ở mức 221km/h. Còn bản xDrive25d có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h nhanh hơn 1 giây so với xDrive20d và vận tốc tối đa cũng cao hơn, ở mức 237km/h. Bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn, hãng xe ôtô BMW cũng tung ra hai gói nâng cấp M Sports và M Sport X, tập trung chủ yếu vào các phụ kiện, chi tiết trang trí nội/ngoại thất, bên cạnh đó là sử dụng các chất liệu cao cấp.
xDrive25d có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h nhanh hơn 1 giây so với xDrive20d và vận tốc tối đa cũng cao hơn, ở mức 237km/h.  
Ngoài các phiên bản nêu trên, nhà sản xuất xe hơi tới từ vùng Bavaria của Đức cũng đang phát triển một biến thể X2 mới, được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2,0 lít cho công suất 300 mã lực. Rất có thể phiên bản mới sẽ được đặt tên là M35i.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)