Ôtô bay ba bánh đầu tiên trên Thế giới giá 1,3 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Pal-V One Helicycle là chiếc ôtô 3 bánh bay đầu tiên trên thế giới có thể bay liên tục trong vòng 355 km, đi kèm giá bán 1,3 tỷ.

Nguồn video: PAL-V
Theo trang tin Autocar vừa giới thiệu tới, chiếc xe ôtô bay 3 bánh này có thể bay lượn trên bầu trời với giá bán lên tới 1,3 tỷ đồng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Chiếc xe độc đáo trên có tên gọi One Helicycle đến từ công ty công nghệ Pal-V tạo ra. Theo tuyên bố của hãng, Pal-V One Helicycle có thể bay được ở tầm thấp dưới 1.200m, và cần phải chạy lấy đà khoảng 165m để cất cánh, nhưng chỉ cần 30m khi hạ cánh.
Để có thể bay liên tục trong vòng 355 km và chạy được 1.200 km, bình nhiên liệu trên One Helicycle có thể tích lớn lên tới 100 lít.
Oto bay ba banh dau tien tren The gioi gia 1,3 ty dong
Pal-V One Helicycle có thể bay liên tục trong vòng 355 km.
Chiếc xe ôtô bay cực kỳ độc đáo này được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ, titanium và aluminum khiến cho tổng trọng lượng không tải của nó chỉ còn khoảng 680 kg.
Pal-V One Helicycle được trang bị động cơ 4 xi-lanh, công suất 230 mã lực, vận tốc tối đa lên đến 120 mph (193km/h) khi chạy trên đường và cả khi bay. Pal-V One Helicycle có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng dưới 8.0 giây.
Hãng PAL-V cho biết, công ty sẽ sản xuất 90 chiếc trong lần đầu tiên, trong đó 25 chiếc sẽ được phân phối ở Bắc Mỹ và sẽ bắt đầu đưa sản phẩm của mình đến Mỹ vào năm 2018. Để có thể điều khiển được PAL-V One thì bạn cần phải có bằng lái máy bay thể thao.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)