Ông chủ Facebook sở hữu xe gì?

Google News

Là một trong những người giàu nhất thế giới nhưng, Mark Zuckerberg lại sở hữu một số mẫu xe bình dân khiến nhiều người bất ngờ.

Mark Zuckerberg là một trong những người giàu có nhất thế giới, được biết đến là ông chủ của trang mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook. Nhờ Facebook và các công ty kinh doanh khác mà Mark Zuckerberg kiếm được khối tài sản lên đến hàng tỷ USD.
Với số tiền này, nhiều người nghĩ rằng ông sẽ vung tiền vào những thứ tài sản xa xỉ. Nhưng không, ngoài bất động sản ra thì ông chủ Facebook không tiêu tiền quá nhiều cho bất cứ điều gì khác.
Trang phục giản dị, không đi ăn ở những nhà hàng đắt tiền và quan trọng nhất là Mark Zuckerberg hiếm khi lái siêu xe. Dưới đây là những chiếc xe thuộc quyền sở hữu của Zuckerberg.
Acura TSX
 
Acura TSX là mẫu sedan tầm trung. Xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2,4 lít, sử dụng hộp số 5 cấp. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 220 km/h. Mẫu xe có giá khoảng 30.000 USD. Zuckerberg không muốn nhận được quá nhiều sự chú ý khi đang chạy trên đường. Với mẫu xe này, ông đã thành công.
Volkswagen MK6 GTI
 
Mẫu xe đến từ Đức mang đến độ tin cậy khá cao. Thế nhưng, bạn không nghĩ đến một người giàu như Mark Zuckerberg lại muốn sở hữu nó ngay cả khi nó được trang bị thêm nhiều phụ kiện đi kèm. Xe trang bị bộ bánh hợp kim, tốc độ tối đa 238 km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,9 giây. Ngay cả Volkswagen cũng khá ngạc nhiên khi Mark Zuckerberg chọn mua chiếc xe này. Mẫu xe có giá rơi vào khoảng 30.000 USD.
Honda Fit
 
Honda Fit là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ được tỷ phú Facebook mua vào năm 2014 với mức giá khoảng 16.000 USD. Động cơ 4 xy-lanh của nó cho ra công suất khiêm tốn 117 mã lực, tốc độ tối đa chỉ 190 km/h. Mark Zuckerberg có lẽ là một người thích sử dụng hộp số sàn vì Honda Fit cũng sử dụng hộp số sàn 5 cấp.
Infiniti G Sedan
G Sedan mang đến sự thoải mái và sang trọng nhưng chỉ khi bạn thuộc tầng lớp trung lưu. Mẫu sedan đến từ Nhật Bản sử dụng động cơ dung tích 3,7 lít, công suất 328 mã lực. Nhưng thay vì chọn G Sedan, Zuckerberg có thể chọn mẫu Q70 sang trọng hơn cùng gói trang bị tốt hơn.
Panagi Huayra
 
Cuối cùng là viên ngọc quý trong bộ sưu tập xe hơi của Mark Zuckerberg. Nó khác biệt hoàn toàn với những mẫu xe còn lại. Mẫu xe đến từ Italy có thiết kế hoàn hảo. Huayra sử dụng động cơ V12, dung tích 6,0 lít, công suất lên đến 720 mã lực. Siêu xe hai chỗ này có giá từ 1,4 triệu đến 2 triệu USD. So với những mẫu xe còn lại trong danh sách thì rõ ràng Huayra ở một đẳng cấp khác hẳn.
Theo Minh Khoa/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)