Nửa thế giới - Trọn yêu thương cùng Anbico

Google News

(Kiến Thức) - Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, hãng xe điện Anbico dành ưu đãi đặc biệt đến chị em phụ nữ với tổng trị giá khuyến mãi lên đến 1 triệu đồng.

Phụ nữ luôn là một nửa yêu thương tuyệt vời, một nửa tươi đẹp dịu dàng làm thế giới trở nên nhiều màu sắc và tràn đầy ý nghĩa. Nếu ngày thường bận rộn, tất bật, không đủ thời gian để quan tâm nhiều thì dịp 20/10 này là cơ hội đặc biệt để thể hiện tình cảm bằng một món quà bất ngờ do chính tay mình lựa chọn.
Nua the gioi - Tron yeu thuong cung Anbico
“Nửa thế giới - Trọn yêu thương cùng Anbico”. 
Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với mong muốn một nửa thế giới nhận được những niềm vui bất ngờ, hãng xe điện Anbico - một trong những thương hiệu xe điện nổi tiếng tại Việt Nam – đã dành ưu đãi đặc biệt đến chị em phụ nữ với tổng trị giá khuyến mãi lên đến một triệu đồng trong chương trình khuyến mãi “Nửa thế giới - Trọn yêu thương cùng Anbico”. Cụ thể chương trình khuyến mãi như sau. Khi mua một trong hai mẫu xe điện Anbico Zoomer 2016 và Dina: khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp 500.000 đồng tiền mặt, tặng kèm mũ bảo hiểm trị giá 250.000 đồng, tặng khóa dây trị giá 250.000 đồng.
Xe điện Zoomer 2016 - Mạnh mẽ, bền bỉ, sở hữu động cơ độc quyền cùng với thiết kế cá tính, vận hành êm ái, an toàn - tất cả những điều đó đều được thể hiện ở phiên bản Zoomer 2016. Thiết kế theo kiểu dáng Naked – Scooter, nhỏ gọn nhưng tinh tế phù hợp với những cô nàng năng động, cá tính. Hãng xe điện Anbico đã rất tinh tế khi thiết kế Zoomer 2016 sành điệu, thời trang với 2 gam màu tương phản, làm bạn luôn nổi bật giữa đám đông.
Nua the gioi - Tron yeu thuong cung Anbico-Hinh-2
 Xe điện Zoomer 2016 có khả năng leo dốc nghiêng 11 độ mà không xảy ra hiện tượng ì máy.
Nếu nói đến ưu điểm vượt trội của Zoomer 2016 thì phải nói đến khả năng vận hành êm ái, ổn định, không có những tiếng động bất thường hay bị giật đột ngột khi tăng giảm tốc độ. Xe điện Zoomer 2016 có khả năng leo dốc nghiêng 11 độ mà không xảy ra hiện tượng ì máy. Với thiết kế hoàn hảo cộng thêm những ưu điểm vượt trội về khả năng vận hành như trên thì xe điện Zoomer 2016 hoàn toàn là “người bạn” đáng tin cậy.
Mẫu xe điện Dina có thể coi là phiên bản xe điện “lạ” chưa từng có từ trước đến giờ trong giới xe điện. Mặc dù vẻ ngoài mang phong cách cổ điển nhưng thực sự xe điện Dina lại hợp đến “lạ thường” với những cô nàng năng động, hiện đại - những bạn trẻ mong muốn thể hiện cá tính cùng phong cách riêng của mình.
Nua the gioi - Tron yeu thuong cung Anbico-Hinh-3
 Xe điện Dina luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
Xe điện Dina luôn nổi bật và thu hút ánh nhìn trong mọi trường hợp nhờ vào tem viền phản quang chạy dọc theo thân xe. Một điểm đáng nhắc đến nữa ở phiên bản Dina đó chính là động cơ chính hãng ANADA với độ cao tấm từ lên đến 30mm chuẩn công nghệ Châu Âu cho xe vận hành êm ái.
Không chỉ vậy mà xe điện Dina còn ghi điểm với người tiêu dùng ở tính năng an toàn. Xe được thiết kế phanh đĩa trước với đường kính vành đĩa 180mm giúp người điều khiển kiểm soát tốc độ tốt. Đặc biệt hơn nữa, xe điện Dina còn được tích hợp chân chống điện – xe sẽ chưa di chuyển nếu bạn quên gạt chân chống – thì Dina đã trở thành dòng xe điện an toàn nhất từ trước đến nay. Ở Dina người đối diện sẽ cảm giác cảm giác hiện đại và mạnh mẽ.

Mọi thông tin liên hệ:

Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

Liên hệ đặt hàng: 1900 2082

Hotline: 098 444 3388

Showroom 1:  125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Showroom 2: 136 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - Hà Nội

Website: http://tapdoanxedien.com/

Facebook: https://www.facebook.com/xedapdien0nline/?ref=hl

Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)