Nissan Juke-R 2.0 sẽ được sản xuất giới hạn 17 chiếc

Google News

(Kiến Thức) - Sau hơn một tháng chờ đợi, cuối cùng Nissan cũng chốt số lượng Juke-R 2.0. Con số khá khiêm tốn, chỉ 17 chiếc Nissan Juke-R 2.0 được sản xuất.

Được ra mắt tại Goodwood Festival of Speed 2015 hồi tháng Sáu, chiếc Nissan Juke-R 2.0 được cho là mẫu SUV mạnh mẽ nhất thế giới. Không nằm ngoài dự đoán, Nissan vẫn tiếp tục giới hạn số lượng Juke-R 2.0 giống như đã làm với người tiền nhiệm là Juke-R. Hãng xe Nhật Bản vừa thông báo họ chỉ sản xuất 17 chiếc Juke-R 2.0.
Nissan Juke-R 2.0 se duoc san xuat gioi han 17 chiec
 Nissan Juke-R 2.0 được cho là mẫu SUV mạnh mẽ nhất thế giới.
Cung cấp sức mạnh cho Nissan Juke-R 2.0 là động cơ tăng áp V6 3.8L quen thuộc của Nissan Nismo. Do đó, Juke-R 2.0 sẽ mạnh ngang đàn anh GT-R Nismo là 600 mã lực. Chịu trách nhiệm chuyển giao sức mạnh này xuống bốn bánh là hộp số tự động bảy cấp. Sự kết hợp này giúp Juke-R 2.0 tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây.
Nissan Juke-R 2.0 se duoc san xuat gioi han 17 chiec-Hinh-2
Nissan Juke-R 2.0 sẽ được sản xuất giới hạn 17 chiếc. 
Ngoài những năng cấp về động cơ, phiên bản 2.0 của Nissan Juke còn nhận được những thay đổi về ngoại hình và khả năng khí động học. Cản trước nay sở hữu cửa hút khí lớn hơn. Theo Nissan, hốc gió này giúp mẫu xe thể thao của họ tăng lưu lượng khí vào động cơ 100%. Cản sau và cản trước đều được hoàn thiện từ sợi carbon.
Vòm bánh xe của Nissan Juke 2.0 được làm lớn hơn, kích thước bánh xe cũng lớn hơn một chút. Điểm nổi bật là bộ la-zăng được làm y hệt GT-R, nhìn rất đẹp!
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)