Nhân viên Ford An Đô “nện” khách sửa xe chảy máu đầu

Google News

(Kiến Thức) - Đang nói chuyện với nhân viên phục vụ về những điều khoản không đúng như  hợp đồng, anh Tuấn bị nhóm thợ tại Ford An Đô đánh chảy máu đầu.

Mới đây trên cộng đồng mạng xôn xao trước vụ việc một khách hàng có nickname Vũ Tuấn bị nhân viên sửa chữa tại gara xe Ford An Đô đánh hội đồng chảy máu đầu dẫn tới phải đi bệnh viện băng bó vết thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra sáng ngày 1/7, khi anh Vũ Văn Tuấn - chủ của tài khoản có nickname trên Facebook là Vũ Tuấn mang xe tới gara Ford An Đô (địa chỉ tại 168 Phạm Văn Đồng (Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để kiểm tra, sửa chữa.
Nhan vien Ford An Do "nen" khach sua xe chay mau dau
 Anh Tuấn bị nhóm thợ tại Ford An Đô đánh chảy máu đầu.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 19/6, anh Tuấn mang chiếc bán tải Ford Ranger đến gara Ford An Đô số 168 Phạm Văn Đồng sửa chữa. Sau khi kiểm tra xe và làm báo giá, hai bên thống nhất ký hợp đồng sửa chữa.

Đến chiều ngày 30/6, anh Tuấn qua gara để hỏi về tình trạng chiếc xe của mình thì gặp chị Nga – nhân viên phục vụ tại đây cho biết rằng đã làm xong và chờ anh kiểm tra.

Tuy nhiên, sau khi xem xét và kiểm tra, anh Tuấn phát hiện có một số việc bảo dưỡng, sửa chữa thay thế không được làm như trong thỏa thuận. Lúc này chi Nga có hẹn anh Tuấn tới làm việc vào ngày hôm sau (1/7) vào lúc 8h15.

Báo giá sửa chữa xe của Ford An Đô với chiếc xe của anh Tuấn. 

Đúng như lịch hẹn hôm trước, khoảng hơn 9h sáng 1/7, anh Tuấn có mặt tại đây để tiếp tục kiểm tra xe thì phát hiện có 1 chi tiết bị hỏng nhưng gara chưa phục hồi mà dùng sơn xịt qua loa nên không đồng ý.

Khi anh Tuấn và chị Nga đang làm việc, bất ngờ một nhân viên từ bên xưởng dịch vụ nói vọng sang là xe chưa bàn giao.

Anh Tuấn tiếp tục làm việc với chị Nga thì thì ba lần anh thợ máy nọ tiếp tục nói là xe chưa bàn giao. Lúc này bất ngờ nam nhân viên này lao vào đấm vào mặt anh Tuấn rồi đẩy ngã vào thùng xe và bị nhóm người khoảng 4,5 người thợ sửa chữa khác lao vào đánh đấm tới tấp và lấy mỏ lết đánh vào đầu khiến đầu anh bị chảy máu.

Ngay sau vụ việc xảy ra, anh Tuấn đã gọi công an phường Xuân Đỉnh đến để ghi nhận và xử lý vụ việc.

Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)