Ngắm "siêu bò" Lamborghini drift chuyên nghiệp đầu tiên

Google News

(Kiến Thức) - Tay lái chuyên drift người Nhật, Daigo Saito vừa tiết lộ chiếc Lamborghini Murcielago chuyên dùng để drift đầu tiên trên thế giới.

"Siêu bò" Lamborghini được ra đời nhờ vào sự giúp đỡ của hãng độ Liberty Walk chi nhánh tại Nhật Bản và phải mất 7 tháng để hoàn thành nó. Như có thể thấy trong video, chiếc Lamborghini Murcielago được độ lại để drift này không còn nguyên bản nữa khi nó đã được trang bị lại hệ thống dẫn động cầu sau vốn là điều kiện tiên quyết để thực hiện những pha drift đẹp mắt (các siêu xe của Lamborghini hầu hết đều có hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian).
Ngam
Chiếc xe được ra đời nhờ vào sự giúp đỡ của hãng độ Liberty Walk chi nhánh tại Nhật Bản. 
Trong quá trình chế tạo lại chiếc xe, hầu hết mọi chi tiết đều được tháo đi chỉ còn lại kết cấu khung gầm của nó. Sau đó chiếc xe được trang bị hệ thống phanh và hệ thống treo mới được thiết kế chuyên biệt. Động cơ V12 dung tích 6,2L cũng được nâng cấp ở vài bộ phận để sản sinh ra sức mạnh 650 mã lực.
Thêm vào là cánh gió sau có kích cỡ siêu lớn cùng logo không thể lẫn vào đâu được của nhà tài trợ cho môn thể thao, nghệ thuật đầy kịch tính này: Monster Energy cùng bộ la-zăng màu xanh lá đặc trưng.
Ngam
Lamborghini Murcielago sẽ bắt đầu thi đấu tại giải D1GP Tokyo Drift. 
Chiếc Lamborghini Murcielago sẽ bắt đầu thi đấu tại giải D1GP Tokyo Drift vào ngày 24 và 25/10 này. Cùng với chiếc Lexus LFA được độ lại cũng dành để drift, nó là một trong hai chiếc xe có giá đắt nhất trong mảng thể thao này.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)