“Mr.Bean” bán xe 2 lần "dính phốt" với giá gần 268 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Rowan Atkinson - nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn Mr.Bean vừa rao bán thành công chiếc siêu xe McLaren F1 của ông với giá chốt lên tới gần 8 triệu Bảng Anh.

Chiếc McLaren F1 của Rowan Atkinson đã được ông mua mới vào năm 1997 với giá 640.000 Bảng Anh có số thứ tự chassis là 61. Trong gần 20 năm, ông đã cùng chiếc F1 đi được 65.983 km - con số khá lớn đối với một siêu xe.
“Mr.Bean” ban xe 2 lan
 Rowan Atkinson cầm lái chiếc McLaren F1.
Tuy nhiên, điều quan trọng hơn đó là Atkinson đã 2 lần "dính phốt" bị tai nạn nghiêm trọng trên chiếc xe này. Vào năm 2009, ông lần đầu gặp tai nạn với chiếc McLaren sau khi đâm vào đuôi một chiếc Rover Metro trên đường, khiến một nửa đầu xe bị hư hại. 
Sau khi chiếc xe được khôi phục, Atkinson lại tiếp tục gặp một tai nạn nghiêm trọng hơn với nó khi mất lái trong mưa ở vùng Pittsburgh. Vụ tai nạn này đã khiến toàn bộ phần đuôi chiếc F1 bị tách rời ra khỏi xe và Atkinson bị thương ở vai.
“Mr.Bean” ban xe 2 lan
Chiếc McLaren F1 sau tai nạn đầu tiên.
Mặc dù gặp những tai nạn nghiêm trọng, nhưng sau đó chiếc F1 đã được Atkinson gửi về McLaren để phục chế lại như mới. Công ty bảo hiểm của ông phải mất tới hơn 1 tháng để tính toán thiệt hại và đã phải chi ít nhất 910.000 Bảng Anh (khoảng 1.364 triệu USD) để khôi phục lại chiếc McLaren về trạng thái hoàn hảo.
“Mr.Bean” ban xe 2 lan
Chiếc McLaren F1 sau tai nạn thứ hai.
Theo đại lý siêu xe Taylor & Crawley nằm ở London tuyên bố, họ đã chính thức bán chiếc F1 của Rowan Atkinson cho một đại gia Anh giấu tên vào ngày hôm qua. Mức giá chính xác cho chiếc xe không được công bố, nhưng rất gần với giá treo 8 triệu Bảng Anh (tương đương 268 tỷ đồng) do Atkinson.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)