MotoGP 2015: Lorenzo tiếp tục lập “hattrick“

Google News

(Kiến Thức) - Tại chặng đua Italian Grand Prix ở trường đua Mugello - Ý, tay đua Jorge Lorenzo đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong mùa giải MotoGP 2015.

Tay đua của đội MoviStar Yamaha đã có màn thể hiện không thể ấn tượng hơn trên đất Ý khi đã dẫn đầu cả cuộc đua từ vòng đầu tiên tới vòng cuối cùng. Có lẽ trong cả cuộc đua, chỉ có nhà vô địch Marc Marquez đã khiến cho Lorenzo hơi lo lắng một chút khi "nhảy" từ vị trí 13 lên 4 chỉ sau vòng đầu tiên, và sau đó đã giành vị trí thứ 2.
MotoGP 2015: Lorenzo tiep tuc lap
Marquez bị văng khỏi đường đua.
Tuy nhiên, có lẽ Marquez phải tìm cách "giải xui" khi chỉ còn 6 vòng đua cuối cùng, anh đã một lần nữa bị ngã xe trong năm nay và buộc phải bỏ cuộc giữa chừng. Lúc này, cạnh tranh 2 vị trí còn lại chỉ còn là "ông hoàng" Valentino Rossi cùng đội với Lorenzo và tay đua Andrea Dovizioso của đội Ducati.
MotoGP 2015: Lorenzo tiep tuc lap
Lorenzo, Marquez và Dovizioso "so kè" 3 vị trí đầu tiên ở những vòng đầu.
Dù được thi đấu trên sân nhà và được khán giả nhiệt liệt cổ vũ, Rossi vẫn không thể vượt qua được Dovizioso và đành phải chấp nhận đứng ở vị trí thứ 3. Nhưng dù sao, đối với khán giả, vị trí thứ 2 của Dovizioso cũng đáng để tự hào khi anh cũng là một "người con" của đất Ý và đã thể hiện phong độ rất tốt từ đầu năm nay.
MotoGP 2015: Lorenzo tiep tuc lap
Rossi: "Phong độ của Lorenzo là 'tin xấu' đối với tôi".
Với chiến thắng mới nhất tại Mugello, Lorenzo ngày càng thu hẹp khoảng cách với Rossi trên bảng xếp hạng, và chỉ còn cần 6 điểm nữa để có thể bắt kịp với "ông hoàng" của làng MotoGP. Chặng đua thứ 7 của MotoGP 2015 sẽ được tổ chức tại Barcelona - Tây Ban Nha vào ngày 14/6 tới.
MotoGP 2015: Lorenzo tiep tuc lap
Thứ hạng 3 tay đua đầu bảng sau vòng đua tại Ý.


Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)