Mổ xẻ điểm cộng, trừ khi chạy thử xe điện Anbico Twister

Google News

(Kiến Thức) -  Hệ thống siêu thị điện máy Pico đã công bố chương trình chạy thử xe điện Anbico Twister. Cùng mổ xẻ điểm cộng, trừ khi chạy thử mẫu xe này.

Mẫu xe điện mang tên Twister của công ty Anbico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với khung thép các-bon độ cứng cao chịu va đập tốt, hệ thống điện ắc-quy 60V với 5 bình điện (thay vì 4 bình như các xe thông thường) mang thương hiệu Chilwee nổi tiếng. 
Xe điện Anbico Twister sử dụng hệ thống động cơ điện của Ananda chống nước toàn phần, không sử dụng chổi than nên vận hành êm ái nhưng vẫn rất mạnh mẽ khi tăng tốc.
Mo xe diem cong, tru khi chay thu xe dien Anbico Twister
 Twister là mẫu xe sử dụng hệ thống động cơ điện của Ananda chống nước toàn phần.
Twister được thiết kế hướng tới giới trẻ với những nét độc đáo ở phần đầu xe mà nổi bật nhất là cụm đèn trước cực kỳ cá tính, đèn hậu bo tròn hiện đại cùng bộ tem nổi làm chiếc xe trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Anbico có thể tự hào khẳng định chiếc Twister có thể chạy được tới khoảng 80km cho mỗi lần sạc điện – một sự tiết kiệm và tiện dụng đáng kể.
Chỉ trong vài ngày chạy thử xe điện Twister tại các hệ thống bán lẻ mẫu xe này tại Pico khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận, xe điện Twister đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng, đặc biệt là phụ huynh học sinh và những khách hàng trẻ năng động.
Mo xe diem cong, tru khi chay thu xe dien Anbico Twister-Hinh-2
Twister được thiết kế hướng tới giới trẻ với những nét độc đáo. 
Theo bạn Nguyễn Thu Hà, một khách hàng trẻ tuổi sống tại phường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội cho biết; “Trường học của mình cách nhà 7 km, trung bình mỗi ngày đi đi về về khoảng hơn 20 km. Với mẫu xe đạp điện mới Twister của Anbico, khi sử dụng mình sẽ không còn lo nơm nớp xe hết điện giữa đường nữa. Trước đây mình còn đắn đo khi mua các sản phẩm xe điện không rõ nguồn gốc với thiết kế lai tạp, tay ga nặng trịch cùng nỗi lo ngay ngáy khi nhanh hết pin – nhưng khi được đi thử và trải nghiệm mẫu xe đạp điện mới này, mình thực sự cảm thấy hài lòng.”
“Sở hữu kiểu dáng mới cùng nước sơn bền đẹp, độ bền bỉ và tuổi thọ cho ắc-quy cao. Dù phải thường xuyên di chuyển, nhưng trung bình 2 ngày sạc điện cho xe thì phải tới 6 năm sau bạn mới cần thay ắc-quy mới. Chắc chắn mẫu xe này sẽ là sự lựa chọn trong thời gian sắp tới của mình”. Bạn Nguyễn Thu Hà cho biết thêm.
Mo xe diem cong, tru khi chay thu xe dien Anbico Twister-Hinh-3
bạn Nguyễn Thu Hà, một khách hàng trẻ tuổi sống tại phường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội khá hài lòng với mẫu xe này. 
Không chỉ sở hữu mức giá hợp lý cùng thiết kế trẻ trung, xe điện Anbico Twister còn sở hữu khối động cơ điện có kích thước nhỏ gọn nhưng được tích hợp những công nghệ mới nhất, được cung cấp bởi hãng Ananda – một công ty phụ tùng và động cơ có tiếng trong ngành xe điện. Mô-tơ điện được cung cấp năng lượng bởi khối pin Chilwee gồm 5 ắc quy 20 Ah và có tổng điện thế 60V. Nhờ có được áp dụng những biện pháp kỹ thuật hiện đại nên Anbico Twister vận hành khá tiết kiệm điện.
Theo Anh Vũ Duy Phú, một công chức sống tại Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội cho biết; “Trước khi chạy thử mẫu xe điện Twister tôi cũng chưa có nhiều ấn tượng với mẫu xe này, tôi chỉ thích thú khi quan sát vẻ thiết kế bề ngoài khá ấn tượng của nó. Nhưng ngay sau khi sạc đầy điện và chạy thử, cá nhân tôi đã đi được khoảng 72 km xung quanh thành phố Hà Nội với tốc độ trung bình khoảng 30 - 45 km/h. 
Mo xe diem cong, tru khi chay thu xe dien Anbico Twister-Hinh-4
Twister đi được khoảng 72 km xung quanh thành phố Hà Nội với tốc độ trung bình khoảng 30 - 45 km/h. 
Đây là con số khá ấn tượng với một mẫu xe máy điện khi sử dụng động cơ pin 5 ắc quy 20 Ah và có tổng điện thế 60V. Chiếc xe đã phản ánh khá trung thực quãng đường đi được như chính thức do Anbico công bố trên thông số kỹ thuật của xe (khoảng 70-80 km ở 50 km/h)”.
“Mặc dù là một công chức thường xuyên phải di chuyển bằng xe máy với quãng đường khoảng trên 40km/ngày cả đi và về, với mẫu xe điện tiết kiệm nhiên liệu này - tôi có lẽ sẽ phải thay đổi tư duy di chuyển bằng xe máy chạy nhiên liệu xăng, khi mà hiện nay giá xăng dầu đang tăng và thay đổi chóng mặt theo từng ngày.” Anh Phú cho biết thêm.
Mo xe diem cong, tru khi chay thu xe dien Anbico Twister-Hinh-5
Twister sở hữu nhiều chi tiết an toàn, chắc chắn và phù hợp với các khách hàng trẻ năng động là học sinh, sinh viên. 
Không giống như hai khách hàng trên, bạn Đào Trọng Bảo, một sinh viên sống tại Thanh Xuân, Hà Nội lại khá chú trọng đến các chi tiết kỹ thuật của xe như giảm sóc, thiết kế của yên xe, lốp, phanh… Theo Bảo cho biết thì bạn khá ấn tượng với các chi tiết trên xe như; “Twister sở hữu yên xe lớn đủ cho hai người, giảm sóc khá êm và nhún tốt. Việc thiết kế chỗ để chân rộng cho người ngồi trước và sau, tựa lưng ghế sau hay gác-ba-ga ở phần đầu khiến cho việc điều khiển chiếc xe dễ dàng hơn khi chở hai người.
Cũng theo Bảo cho biết, việc mẫu xe điện này được trang bị phanh đĩa cho bánh trước đã đem tới khả năng dừng xe an toàn hơn. Không giống nhiều mẫu xe điện khác, Anbico Twister đã được trang bị một bảng đồng hồ tốc độ điện tử, chỉ báo đầy đủ các thông tin về tốc độ, số km đi được và lượng điện còn lại giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và phán đoán số quãng đường còn lại để có thể nạp nhiên liệu.
Mo xe diem cong, tru khi chay thu xe dien Anbico Twister-Hinh-6
Mẫu xe điện Twister của Anbico được xem là nhà sản xuất xe điện tiên phong trong vấn đề trải nghiệm trước sản phẩm.
Đây chỉ là ba trong số nhiều ý kiến của khách hàng đánh giá về mẫu xe đạp điện mới Anbico Twister trong vài ngày qua khi được trải nghiệm thực tế mẫu xe này. Được biết, với sản phẩm xe điện đang triển khai ra mắt người tiêu dùng trên thị trường mang tên Twister - Anbico được xem là nhà sản xuất xe điện tiên phong trong vấn đề trải nghiệm trước sản phẩm, điều mà lâu nay chỉ có các hãng ôtô, xe máy danh tiếng mới có thể làm được. Đây chính là điều mà Anbico tự tin vào chất lượng của xe và luôn mong muốn đưa hàng hoá tốt cho người tiêu dùng.
Với những ưu điểm vượt trội cùng khả năng vận hành ổn định, an toàn, Anbico Twister là một mẫu xe máy điện đáng lựa chọn, đặc biệt là khi chiếc xe được bán với giá chỉ 14,5 triệu đồng. Để chuẩn bị cho năm học mới, các phụ huynh học sinh cũng như các bạn trẻ ngay sau khi chạy thử xe điện Twister tại hệ thống bán hàng của Anbico sẽ được Pico tặng một voucher trị giá 700.000 VND bao gồm 500.000 VND tiền mặt cùng quà tặng là mũ bảo hiểm chính hãng nếu mua xe trước ngày 5/9/2015.
Mo xe diem cong, tru khi chay thu xe dien Anbico Twister-Hinh-7
Anbico dành nhiều ưu đãi cho các khách hàng khi mua sản phảm xe điện Twister trong thời gian từ 17/7 đến 31/7/2015.
Đặc biệt, nếu khách hàng mua xe Anbico Twister trong thời gian từ 17/7 đến 31/7/2015 mà có thẻ thành viên của Pico sẽ được giảm giá thêm 1 triệu VND. Như vậy, tổng quà tặng mà khách hàng nhận được trong thời gian này lên tới 1,5 triệu VND bao gồm 1,5 triệu VND tiền mặt và các quà tặng khác từ Anbico.
Chương trình lái thử xe là hoạt động của Pico dành riêng cho dòng xe Twister chào mừng năm học với 2015 – 2016 và được áp dụng trên toàn địa bàn Hà Nội từ ngày 17/7 đến ngày 5/9/2015.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)