Mitsubishi Outlander Sport sẽ có phiên bản mới vào 2016

Google News

(Kiến Thức) - Được tung ra lần đầu vào năm 2010, thế hệ Mitsubishi Outlander Sport hiện tại sẽ chính thức có "người kế nhiệm" trong năm 2016.

Thông tin này đã được chia sẻ bởi ông Lance Bradley - Giám đốc quản lý của Mitsubishi Anh Quốc. Ông không tiết lộ thông tin chi tiết nhưng nhiều khả năng Outlander Sport sẽ được ứng dụng phong cách thiết kế mới nhất của Mitsubishi, tương tự như mẫu concept XR-PHEV ra mắt lần đầu tại Tokyo cách đây 2 năm.
Mitsubishi Outlander Sport se co phien ban moi moi vao 2016
Mitsubishi XR-PHEV concept.
Theo ông Bradley, Outlander Sport thế hệ mới sẽ được Mitsubishi tung ra trong năm 2016. Chiếc xe sẽ chỉ có hệ dẫn động cầu trước là trang bị chuẩn nhưng khách hàng có thể lựa chọn phiên bản dẫn động 4 bánh cùng hệ động lực hybrid.
Mitsubishi Outlander Sport se co phien ban moi moi vao 2016-Hinh-2
Thế hệ Mitsubishi Outlander Sport hiện tại.
Cuối cùng, ông gợi ý rằng với thế hệ Outlander Sport này, Mitsubishi có thể tạo ra một phiên bản hiệu năng cao của xe. Theo ông, để làm được điều này, Mitsubishi không cần phải mất quá nhiều công sức với nền tảng khung sàn mới của Outlander Sport. Ông Bradley cũng tiết lộ rằng hiện nhiều lãnh đạo của hãng cũng rất thích ý tưởng về Outlander Sport bản thể thao.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)