Minh Nhựa tặng vợ xe sang Jaguar XF tiền tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Đại gia siêu xe Minh Nhựa và vợ vừa tổ chức lễ kỷ ngày cưới tại bãi biển Phan Thiết, anh đã tặng cho vợ mình một chiếc Jaguar XF mới tinh.

Doanh nhân Minh Nhựa đã nghĩ ra món quà bất ngờ dành cho người vợ của mình, một chiếc sedan thương hiệu Anh Quốc - đó chính là xe sang Jaguar XF, xe có kiểu dáng phù hợp cho những người thành đạt trẻ trung.
Anh đã dành cả ngày để chuẩn bị cho buổi lễ kỉ niệm quan trọng. Để đưa được món quà cầu hôn là chiếc Jaguar XF mới ra tận bãi biển, nhiều tầm ván đã được ghép lại để xe vượt qua được bãi cát. Để gây bất ngờ cho “người yêu”, Minh Nhựa đã cho bọc kín chiếc xe và di chuyển món quà đặc biệt này ra bãi biển.
Minh Nhua tang vo xe sang Jaguar XF tien ty
Đại gia siêu xe Minh Nhựa và vợ vừa tổ chức lễ kỷ ngày cưới tại bãi biển Phan Thiết, anh đã tặng cho vợ mình một chiếc Jaguar XF mới tinh. 
Tại Việt Nam, Jaguar XF có 2 tùy chọn động cơ bao gồm phiên bản động cơ i4 tăng áp 2.0L, tạo ra công suất 240 mã lực, mô-men xoắn đạt 340 N/m, tốc độ tối đa đạt 248 km/h, khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h trong 7 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp 7,5L/100km và phiên bản động cơ V6 3.0L sử dụng siêu nạp đôi, bơm nhiên liệu trực tiếp và tạo ra công suất 340 mã lực với mô-men xoắn 450 N/m, tốc độ tối đa 250km/h.
Mẫu xe sang Jaguar XF hiện nay đang ở thế hệ thứ 2 mới nhất, được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản Pure (2,347 tỷ đồng) và Prestige (2,525 tỷ đồng). Đây là giá bán đã bao gồm thuế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt, nhưng chỉ áp dụng cho xe ở trạng thái tiêu chuẩn, chưa tính các tùy chọn đặt riêng.
Minh Nhua tang vo xe sang Jaguar XF tien ty-Hinh-2
 Minh Nhựa được biết đến là một đại gia sưu tập siêu xe cực khủng.
Minh Nhựa được biết đến là một đại gia có bộ sưu tập siêu xe cực khủng chẳng kém gì "đại gia phố núi" - Cường Đô la và người bạn thân Phan Thành. Anh chàng này hiện đang sở hữu cặp đôi siêu xe Pagani Huayra và Lamborghini Aventador SV. Bên cạnh đó còn có chiếc SUV hạng sang Range Rover, siêu xe sang Bentley, Rolls-Royce...
Vào tháng 8/2016, đại gia siêu xe Minh Nhựa từng gây xôn xao khi anh nhập viện trong tình trạng nguy cấp do sử dụng thuốc ngủ quá liều. Tuy nhiên, phía dư luận lại cho rằng anh làm vậy chỉ để đánh bóng tên tuổi của mình.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)